2022-06-14

โทเคน TDX: กระแสนิยม TIDEX กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

By Abdul

ด้วยความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่และได้รับคำแนะนำจากหนึ่งในชื่อที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกคริปโต อเล็กซานเดอร์ อิวานอฟ การแลกเปลี่ยน TIDEX ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรลุเป้าหมายในการเป็นการแลกเปลี่ยนคริปโตอันดับหนึ่งของโลกนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2560 และยังคงไต่อันดับขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของ 100 อันดับแรกภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญของอเล็กซานเดอร์

ในบรรดาโครงการอื่น ๆ มากมาย อเล็กซานเดอร์ อิวานอฟน่าจะเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในการก่อตั้ง “Waves Platform” ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีโอเพ่นซอร์สแบบกระจายอำนาจจำนวนมาก ซึ่งมีมูลค่าตามราคาตลาดถึง 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้น TIDEX จึงโชคดีที่มีผู้ที่มีประสบการณ์และมีอิทธิพลเช่นอเล็กซานเดอร์ที่จะนำพาบริษัทไปสู่เป้าหมาย

การแลกเปลี่ยนได้รับชื่อเสียงที่มั่นคงตลอดหลายปีที่ผ่านมา เหตุผลหนึ่งคือบริษัทไม่เคยหยุดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และคิดอยู่เสมอว่าจะทำอะไรต่อไป? ตัวอย่างเช่น TIDEX ได้เปิดตัวแอป AR แบบเล่นเพื่อหารายได้ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการมีเมตาเวิร์สที่ครบถ้วน

ที่นี่เรามีการแลกเปลี่ยนคริปโตแบบดั้งเดิมที่กลายเป็นระบบนิเวศของคริปโตทั้งหมดในสิทธิของตนเอง TIDEX คือแบรนด์ที่มีมรดกตกทอดที่มองไปในอนาคตข้างหน้า

มากกว่าท่าทางโทเคน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ TIDEX ทำให้วงการพื้นที่คริปโตทั้งหมดแตกตื่นด้วยข่าวที่ผู้เฝ้าดูอุตสาหกรรมไม่กี่รายคาดหวัง หนึ่งในการแลกเปลี่ยนที่เก่าแก่และประสบความสำเร็จมากที่สุดอย่างเหลือเชื่อเปิดเผยว่า หลังจากหลายปีที่ผ่านมานี้ บริษัทกำลังจะเปิดตัวโทเคน TIDEX (TDX) ของตัวเอง นอกเหนือจากเป้าหมายหลักแล้ว บริษัทยังตั้งเป้าที่จะเป็นแท่นเปิดตัวอันดับหนึ่งของโลก เพิ่มความทะเยอทะยานให้มากยิ่งขึ้นไปอีก

การประกาศที่ดึงดูดความสนใจและไม่คาดคิดนี้เป็นเสียงเพลงที่ได้ยินจากนักลงทุน และยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการอุตสาหกรรมได้หลังจากนั้นมากกว่าหนึ่งเดือน อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกวันที่ประชาชนทั่วไปจะได้รับอนุญาตให้มีส่วนร่วมในโครงการที่มีชื่อเสียงและมีเกียรติเช่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่ใช่โครงการที่เกี่ยวข้องกับอเล็กซานเดอร์ อิวานอฟ และไม่จำเป็นต้องพูด นักลงทุนที่ช่ำชองยังสังเกตเห็นโครงการที่มีชื่ออเล็กซานเดอร์แนบมาด้วย

สร้างความคาดหวัง

TIDEX ใช้ประโยชน์จากการประชาสัมพันธ์ทั้งหมดอย่างรวดเร็วและทำให้เกวียนการตลาดกลิ้งไปโดยดำเนินการ Airdrop โทเคน TDX ขนาดใหญ่ 20 ล้านหลังจากประกาศไม่นาน Airdrop สิ้นสุดเร็วกว่าที่วางแผนไว้เนื่องจากมีความต้องการสูงมาก และส่งผลให้มีผู้ใช้ใหม่กว่า 200,000 รายเข้าสู่แพลตฟอร์ม ทุกคนต่างกระตือรือร้นที่จะดำเนินการดังกล่าว

ถัดไป แพลตฟอร์มดังกล่าวใช้ Launchpad CEX ของตัวเองเพื่อเสนอส่วนลด 5% ให้กับนักลงทุน 21 ล้านโทเคนในระยะเวลาจำกัด น่าแปลกที่สิ่งนี้ขายหมดภายใน 2 นาที ซึ่งแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าความต้องการโทเคนมีมากกว่าความพร้อม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความขาดแคลนและมูลค่าของโทเคนเท่านั้น

และมันเจ๋งแค่ไหน? นักลงทุนที่โชคดีพอที่จะซื้อโทเคนลดราคาเหล่านี้สามารถเข้าถึงบริการเต็มรูปแบบของการแลกเปลี่ยนได้ทันที ซึ่งรวมถึง Launchpad, ตลาด NFT และธนาคารของ Tidex เอง

ยังไม่สายเกินไปที่จะทำกำไร

สำหรับคนที่คิดว่าคุณพลาดเรือแห่งโอกาสแล้วและจะอ่านต่อไปเพื่ออะไร อ่านต่อเพราะคุณยังไม่ได้พลาดซะทีเดียว

TIDEX มี IDO (Initial Dex Offering) ที่วางแผนไว้สำหรับวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2565 และได้ร่วมมือกับศูนย์บ่มเพาะที่ทำลายสถิติและเปิดตัวผู้เชี่ยวชาญ Bluezilla เพื่อจัดการกับพวกเขา การซื้อขายโทเคน TDX ถูกกำหนดให้เริ่มต่อมาในวันเดียวกัน ดังนั้น สำหรับพวกคุณที่สนใจในการทำกำไรอย่างจริงจัง โอกาสยังมีให้คุณหากคุณรีบลงมือ

จะมีโทเคน TDX มูลค่า $10 500,000 สำหรับซื้อบนแพลตฟอร์มใด ๆ ต่อไปนี้: BSCPad, ETHPad, VelasPad, PolyPad และ ADAPad

นี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะซื้อ TDX ในราคาที่ต่ำอย่างเหลือเชื่อ ด้วยราคาเริ่มต้นคงที่เพียง $0.10 ต่อโทเคน คาดว่าจะขายหมดอย่างรวดเร็ว และคาดว่าราคาจะเพิ่มขึ้นหลายพันเปอร์เซ็นต์ภายในไม่กี่นาทีหลังจากเริ่มต้นการซื้อขาย TDX ดังนั้นจงไปที่นั่นล่วงหน้าแล้วเตรียมตัวซื้อ

สนใช่ไหม? เพิ่มวันที่ 15 มิถุนายนลงไปในไดอารี่ของคุณและอย่าพลาด โทเคน TDX สามารถซื้อได้จากการแลกเปลี่ยนสี่รายการต่อไปนี้: TIDEX, Pancakeswap, Uniswap และ Wagyuswap