2022-07-12

ไม่รอด! รวบแล้ว “ดาว” ผัววิตถาร สารภาพกัดเมียตอนร่วมรัก-บีบคอจนตาย

By Abdul

จากกรณี นางแดง อายุ 55 ปี ชาว อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตอย่างปริศนาบนที่นอนของตัวเองภายในห้อง สภาพศพมีหนอนเจาะบริเวณลำคอ ลักษณะเปลือยกาย มีร่องรอยการถูกฟันมนุษย์กัดตั้งแต่ริมฝีปาก แก้ม ใบหู รวมถึงหัวนมทั้งสองข้าง ตามลำตัวอีกหลายจุด และมีร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนสามีที่ตามประวัติเป็นคนเร่ร่อน ซึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันประมาณ 5 ปี ได้หายไปพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ซาเล้ง

  • ออกหมายจับวันนี้ ผัวกัดเมียดับคาที่นอน ชาวบ้านเผยพฤติกรรม ชอบซ้อมเมียก่อนมีเซ็กซ์

ล่าสุดวันนี้ (12 ก.ค.) พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ไปรับตัว นายดาว อายุ 52 ปี  ชาว อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ที่ถูกจับกุมได้ที่ สภ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา หลังจากต้องเป็นผู้ต้องสงสัย ทำร้ายนางแดง ผู้เป็นภรรยา อายุ 55 ปี จนเสียชีวิตปริศนาบนที่นอน 

สืบเนื่องจากวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยแถลง นครราชสีมา และสภ.พุทไธสง บุรีรัมย์ สามารถควบคุมตัวนายดาวได้ที่บ้านญาติ ในพื้นที่ ตำบลหลุ่มประดู่ อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับรถจักรยานยนต์สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กระจกข้างมองซ้ายหลุด และตัวพ่วงข้างไม่อยู่กับรถ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมานายดาวมาสอบสวนที่ สภ.พุทไธสง  โดยเบื้องต้นนายดาวมีอาการเมาสุรา  

นายดาว สารภาพว่า ตนมีรสนิยมเซ็กซ์แบบรุนแรง โดยกัดเมียตามร่างกายตอนที่มีเพศสัมพันธ์กันจริง เนื่องจากอารมณ์พาไป แต่ไม่ได้กัดเป็น 10 แผลตามที่เป็นข่าว ก่อนจะพลั้งมือฆ่าเมียตัวเองด้วยการบีบคอ จนเมียแน่นิ่งไป ตอนแรกไม่รู้ว่าตาย แต่ตอนนี้ก็ยอมติดคุกชดใช้กรรม

นายดาวบอกอีกว่า ที่ผ่านมา เมียโหดร้ายกับตนมาก เวลาเมียเมาเหล้าจะงี่เง่า ด่าทอตนทุกครั้ง ส่วนสาเหตุที่เมียซี่โครงหัก เพราะล้มในห้องน้ำเอง ตนพยายามบอกเมียแล้วว่าอย่ากินเหล้าเยอะ ส่วนตนกินไปแค่ 1 -2 เป๊ก  แค่พอกินข้าวอร่อย และไม่ได้มีการเสพยาเสพติดแน่นอน

ตอนที่หนี ตั้งใจจะหนีไปอยู่ที่บ้านแม่ แต่ก็เลือกจะไม่เข้าไป และไปจอดขายซาเล้งที่ร้านขายของเก่า ที่บ้านหนองบัวรอง ได้เงิน 1,500 บาท ทำให้หลบหนีต่อได้ ก่อนจะหนีไปหาญาติที่อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา 

ตอนนี้ตนอยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต สาเหตุที่ต้องทำแบบนี้ เพราะคุยกับเมียแล้ว เมียไม่ฟัง เมียเอาเงินที่ตัวเองหามาได้ไปใช้หมด ก่อนหน้านี้เคยเลิกรากันไปช่วงหนึ่ง ตนตามไปหาที่ กทม. เพื่อทำงาน ยอมรับว่าที่ผ่านมาทะเลาะกันบ่อย 

 หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายดาว เข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะคุมตัวเข้าห้องขัง รอสอบปากคำต่อในวันรุ่งขึ้น เนื่องจากตอนนี้นายดาว ยังอยู่ในอาการมึนเมา