2022-02-23

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อัปเดตบ้าน 80 ล้าน เผยเงินเก็บทั้งหมดเป็นของขวัญให้ตัวเอง

By Abdul

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อัปเดตบ้านหลังใหม่ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว เผยบ้านหลังนี้จากเก็บเงินทั้งหมดที่ทำงานในวงการ

นางเอกสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้เธอคือเบอร์ต้นของวงการบันเทิงที่หลายๆ คนอยากร่วมงานด้วย นอกจากจะสวยมากความสามารถแล้วเธอยังเป็นสีสันสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบตัวเองด้วย เรียกว่าตกหัวใจของหลายๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อย

กว่า 12 ปีของ ใบเฟิร์น ที่โลดแล่นมีผลงานในวงการบันเทิงและอีกหนึ่งความฝันเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัวเองนั่นคือการสร้างบ้านหลังงามหลังใหญ่ให้กับตัวเองและครอบครัวได้อยู่กันอย่างมีความสุข ซึ่งบ้านหลังนี้ ใบเฟิร์น บอกว่าเธอมีความฝันอยากได้ประตูบ้างโค้ง ซึ่งวันนี้ประตูโค้งสวยงามได้เป็นรูปเป็นร่างแล้ว 

ในช่อง FERNZONE Channel EP.ล่าสุด ใบเฟิร์น ได้พาไปอัปเดตบ้านใหม่มูลค่ากว่า 80 ล้านบาท กำลังใกล้เสร็จสมบูรณ์เป็นรูปร่างชัดเจนแล้ว ทุกมุมบนพื้นที่กว่า 300 ตารางวาที่เธอพาไปดูนั้นบอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุดๆ และ ใบเฟิร์น ยังได้บอกอีกว่าทั้งชีวิตการทำงานเธออยู่แต่คอนโดห้องไม่ใหญ่ ได้กลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นครั้งคราวเท่านั้น บ้านหลังนี้จึงเป็นความภูมิใจที่สุดในชีวิต เงินเก็บทั้งหมดที่ไม่เคยใช้ฟุ่มเฟื่อยถูกต่อเติมเป็นบ้านหลังสวยหลังนี้

คาดว่าปีนี้บ้านหลังงามของ ใบเฟิร์น ก็จะเสร็จสมบูรณ์ และเราจะได้แสดงความยินดีไปพร้อมกับรอยยิ้มสวยๆ ของเธอแน่นอน…ดูแบบเต็มๆ FERNZONE Channel