2023-05-15

“โบว์” เบรกแรง! แม่อยากได้หลาน แต่ขอลูกเขยก่อน เล็งฝากไข่ถึงวัยมีลูกแล้ว

By Abdul

ถูกยกให้เป็นคู่หวานที่สุดตอนนี้ สำหรับนางเอกสาว โบว์ เมลดา กับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่เพิ่งควงกันไปทำเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ของโบว์ แบบอบอุ่นน่ารัก งานนี้นอกจากอาเล็กจะเข้ากับบ้านของแฟนสาวได้ดีแล้ว สาวโบว์เองก็เข้ากับครอบครัวฝ่ายชายได้อย่างลงตัว การันตีด้วยคลิปน่ารักๆ คอยรับมุกของคุณพ่ออาเล็ก

เมื่อมีโอกาสเจอ โบว์ เมลดา เจ้าตัวได้เล่าว่า “อาเล็กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ ก็ดีอุปสรรคเยอะ อย่างเช่น ใครจะจุดเทียน ใครจะถือเค้ก จะให้พี่ข้างบ้านมาช่วย คือทุกอย่างดูมีปัญหาดี ทางด้านเค้กเอาเป็นเค้กโรลเล็กๆ ให้พอเป็นพิธี ของขวัญก็ยังไม่มา เป็นสิ่งที่คุณแม่อยากได้แหละ เรียกว่าเป็นปีพิเศษที่พี่อาเล็กเข้ามาช่วยเซอร์ไพรส์แม่

ส่วนโบว์ก็เข้ากับคุณพ่ออาเล็กได้ดี คือพ่อส่งมุกมาเราก็ต้องตอบแหละ เดี่ยวพ่อไม่รักเรา เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก ส่วนตัวไม่เกร็งเพราะเราเป็นธรรมชาติทั้งคู่เลย สำหรับคุณแม่ของโบว์บอกไม่อยากได้ลูกเขย แต่อยากได้หลาน(หัวเราะ) คือเอาเป็นขั้นตอนก่อนเนอะ

จริงๆ แม่ก็อยากมีหลานแล้ว ด้วยวัยเรา มันถึงเวลาที่ต้องผลิตลูกแล้ว ส่วนคุณแม่ก็เข้าใจว่าเรายังไม่พร้อม ซึ่งมีคิดอยากจะฝากไข่ แต่พี่ๆ ในวงการบอกว่ามีค่ารับฝากไข่ เราเลยคิดว่าถ้างั้นฝาก 1 ปีแล้วมีเลยมั้ย ก็ยอมรับว่าศึกษามาเยอะ เพราะเป็นคนชอบ

สำหรับเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยมีชื่อว่า “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” เพลงนี้เป็นเพลงที่เอาใจคนโสด เพราะบางคนโสดไม่กล้าพูด อยากให้ไปเต้นคัฟเวอร์ เป็นสไตล์น่ารักๆ สำหรับเพลงนี้ก็กดดัน แต่เราก็อยากทำเพลงให้ทุกคนได้มีความสุขและได้ฟังกัน ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังจะได้ไม่ผิดหวัง เตรียมปล่อยให้ฟังพร้อมกัน 22 พฤษภาคมนี้ ค่ะ”