2021-07-18

“โบว์ เบญจศิริ” เผยภาพหนุ่มหล่อปริศนาที่เคยคิดอยากแต่งงานด้วย

By Abdul

นึกว่าหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังดาราสาว โบว์ เบญจศิริ โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อปริศนา แต่คดีพลิกไม่ใช่รักครั้งใหม่ แต่กลับเป็นรักครั้งเก่าที่เคยคิดจะแต่งงานด้วย 

ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันถ้วนหน้า หลังดาราสาวคนสวย โบว์-เบญจศิริ วัฒนา โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อปริศนาลงอินสตาแกรมส่วนตัว จนหลายคนนึกว่า เจ้าตัวมีความรักแต่อุบไว้ไม่ได้บอก

หลังอ่านแคปชั่นแล้วถึงกลับต้องร้อง อ๋อ เพราะหนุ่มในภาพนั้นไม่ใช่รักครั้งใหม่ แต่เป็นความรักเมื่อ 10 ปีที่แล้วของสาว โบว์ นั่นเอง ไม่เพียงเท่านั้น หนุ่มในรูปคนนี้ยังเป็นคนที่เธอเคยคิดจะแต่งงานอีกด้วย โดยเธอเขียนเล่าความในใจว่า 

“นั่งเปิดอัลบั้มรูป.. เจอความรักเมื่อ 10กว่าปีที่แล้ว… ผู้ชายคนหนึ่งที่เคยคิดว่าเกือบจะแต่งงานด้วย .. ไม่รู้สิ นั่งดูรูปก็อดยิ้มไม่ได้ เมื่อเห็นว่าตัวเองมีความสุขแค่ใหนในข่วงเวลานั้น… ถึงแม้เวลาจะผ่านไปผ่านเรื่องราวมากมาย แต่ก็ไม่เคยเสียใจที่ได้รักคุณ”

“แด่ ความทรงจำที่ดี” ไม่รู้ว่าคุณเป็นอย่างไรบ้าง แต่ก็ขอให้คุณมีความสุขนะ” One and Only”

งานนี้แฟนๆ และเพื่อนร่วมวงการเข้ามาคอนเมนต์แซวกันไม่หยุดไม่หย่อน อาทิ อุ้ม ลักขณา ที่บอกว่า “หล่อเลย” ด้าน เกรซ พัชร์สิตา ก็บอกว่า “ชั้นเคยเห็นแล้ว” แต่เจ็บสุดคงหนีไม่พ้นคอมเมนต์ของ น้ำฝน กุลณัฐ ที่ถามว่า “แล้วทำไมไม่ได้แต่งอะ” ซึ่ง สาว โบว์ ก็เข้ามาตอบคำถามสุดช้ำว่า “พังก่อนไงพี่ฝน”

เรื่องโดย : Pornnapat W.