2021-11-21

“แอร์ ภัณฑิลา” เผยคลิประทึก โดนโจรทุบกระจกรถต่อหน้าต่อตา

By Abdul

ทำเอาขวัญเสียกันเลยทีเดียว สำหรับสาว แอร์ ภัณฑิลา กับทริปเที่ยวอเมริกากับแฟนหนุ่ม ไอซ์ รัชชสิทธิ์ หลังจากที่เจ้าตัวระวังตัวเองมาตลอด เพราะเพื่อนซี้อย่าง ดิว อริสรา ก็เคยโดนทุบรถมาแล้ว ซึ่งล่าสุดแอร์ก็เจอเหตการณ์ระทึกกับตัวเหมือนกัน

โดยระว่างที่ขับรถมาจอดหน้าร้านอาหารได้เพียง 2 นาที เพื่อนก็ตะโกนบอกว่ารถโดนทุบ โดยคนร้ายได้มาทุบกระจกรถเอาของที่แอร์แอบไว้ในรถไป ซึ่งแอร์ก็ตะโกนบอกพนักงานในร้านให้ช่วยแต่ก็ไม่ทัน และถึงจะแจ้งความแล้วแต่แอร์ก็ยังบอกว่าทำใจไว้แล้วเพราะเพื่อนที่มาโดนทุกคน และไม่เคยได้ของคืนสักคน 

ซึ่งแอร์ได้โพสต์ทั้งภาพและคลิปที่รถถูกทุบกระจกเสียหาย พร้อมกับเขียนเล่าไว้ว่า

“Welcome to San Francisco…us
#warning #sanfrancisco
#crisis #california #mydreamscity
ของจริงไม่จกตา โดนทุบหน้าร้านอาหารเลย
เดินออกจากรถไป2นาทีเท่านั้น
(ดูเวลาจากคลิปตอนลงจากรถ)
พอเดินเข้าในร้านไปรอโต๊ะ(ยังไม่นั่ง) เพื่อนวิ่งมาบอกรถโดนทุบ ตอนแรกนึกว่าเพื่อนอำ เพราะเพิ่งเดินเข้าร้านเอง… เห็นหน้าเพื่อนแล้วว่าจริงจัง ไม่รอช้าค่ะ ตะโกนบอกพนักงานว่าช่วยก้วยรถโดนทุบ!! แล้วชั้นนี่วิ่งหน้าตั้งไปตะโกน(แหกปาก) ขอความช่วยเหลือและด่ามัน ระหว่างวิ่งไปมันทุบกระจกต่อหน้าต่อ ล้วงมือเข้าไปในรถ แล้ววิ่งขึ้นรถไปเลย แจ้งความแล้วแต่คงทำใจ!!
เพื่อนที่มาโดนทุกคน และไม่เคยได้ของคืนซักคน…
เรียนเพื่อนและทีมงานทุกคน ตอนนี้ไม่มีของฝากจะให้แล้วนะคะ โจรได้เอาไปหมดแล้วค่ะ อุส่าแอบของไว้ข้างหลัง เราเองก็ประมาทคิดว่าโจรมันคงคิดไม่ถึง ลืมไป!! เค้ามืออาชีพ!!
.
***อยากแบ่งปันเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์อีกคน
อย่าด่าซ้ำเนอะ จะร้องไห้แล้ว ขวัญเสีย กินข้าวไม่ลง แค่อยากให้คนที่มาต้องระวังตัวกันขั้นสุดนะคะ!! มันเร็วมากจริงๆ #โหดมาก
#ชั้นอยากกลับไทยแล้ว
#อ่อแอร์เอง #bunnyaire”