2022-03-13

“แม่กระติ๊บ ชวัลกร” ไม่ทน ด่ากลับกลางตลาด ถูกแม่ค้าแซะมั่ว บอกลูกพาเพื่อนไปตาย

By Abdul

ถึงกับออกปากเองเลยว่า อย่าต้องให้ถึงขั้นฟ้องร้องเป็นคดีความ สำหรับ กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล นักแสดงสาวชื่อดัง ที่โดนเข้าใจผิดเนื่องจากมีชื่อเล่นคล้ายคลึงกับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

ซึ่งขณะที่ กระติ๊บ ชวัลกร เดินทางมาร่วมงานพิธีไว้อาลัย ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ในวันที่ 3 เจ้าตัวก็ได้พูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีล่าสุด เมื่อ คุณแม่ ถูกแม่ค้าในตลาดเข้าใจผิด แถมยังใช้ถ้อยคำรุนแรงวิพากษ์วิจารณ์ในทำนองว่า “ลูกสาวเธอหรือเปล่า ที่พาเพื่อนไปตาย!!!”

เห็นว่าแตงโมอยากสักกับเรา เพราะรู้ว่าเรามีความสามารถด้านนี้ ?
“หนูช็อกเรื่องนี้แหละค่ะ เพราะหนูไม่เคยรู้ ว่าพี่แตงโมอยากสักกับหนู หนูก็เลยบอกเบิร์ดไปว่า ถ้าหากเบิร์ดอยากสักกับหนู ไว้อารมณ์ดีๆ เดี๋ยวหนูจะทำให้ เหมือนกับที่พี่โมอยากให้ติ๊บทำให้ ซึ่งเบิร์ดก็บอกว่าโอเค…ได้ แต่ว่าถ้าหากได้ทำจริงๆ ติ๊บก็อาจจะไม่ได้นำมาลงโซเชียล เพราะติ๊บแค่อยากจะทำให้เขา เพื่อเป็นของขวัญจากใจ”

เราคิดยังไงบ้าง กับเรื่องที่คุณแม่ขออายัดร่างไว้ก่อน ?
“ขอบคุณมากๆ ค่ะ ติ๊บอยากให้ทุกคนที่รอความยุติธรรม ได้เห็นความจริงของเรื่องนี้ปรากฎขึ้น ขอบคุณคุณแม่มาก ขอให้ความจริงมันกระจ่างเสียที ถามว่าตัวติ๊บติดใจเรื่องไหนมากที่สุด ก็คงเป็นเรื่องที่บอกว่าไปปัสสาวะนี่แหละค่ะ”

ยังมีคนเข้าใจผิด ว่าเราเป็น “กระติก” อีกไหม ?
“เยอะมาก ล่าสุดคุณแม่ไปตลาด ก็มีแม่ค้าด่าคุณแม่ ประมาณว่า นี่ไง ลูกสาวเธอหรือเปล่า ที่พาเพื่อนไปตาย ซึ่งหนูแบบ…โอ้มายก๊อด มีคนสะกดคำไม่ถูกจริงๆ ด้วย คือตอนแรกหนูก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก แต่หลังๆ มันก็มีพวกที่ตั้งใจก่อกวนด้วยเหมือนกัน รู้ทั้งรู้ว่าเป็นกระติ๊บ แต่ก็ยังทำแบบนี้

ดังนั้นหนูอยากจะบอกว่า เรื่องนึ้มันไม่ใช่เรื่องตลก ระวังคำพูดกันนิดหนึ่งนะคะ เพราะหนูเองก็ไม่อยากให้ถึงขั้นฟ้องร้อง แต่ถ้าหยาบคายกันมากๆ หนูก็คงต้องขอนิดหนึ่งแล้วกัน ตักเตือนกันก่อน ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็คงต้องฟ้องค่ะ มันมีเยอะมากจริงๆ นะคะ เยอะมากๆ ที่หนูกังวลที่สุด ก็คือ มันกระทบถึงคุณแม่ ถึงครอบครัวของหนูแล้ว ขนาดคุณแม่ไปเดินตลาดคนเดียว ยังเข้ามาคุกคามคุณแม่ขนาดนี้ ติ๊บก็มองว่ามันไม่น่ารักเท่าไหร่ค่ะ”

พอคุณแม่ท่านโดนแบบนี้ ท่านทำยังไง ?
“คุณแม่ก็ด่าเลยค่ะ อีเหี้x (หัวเราะ) ด่ากลางตลาดเลยค่ะ แม่หนูก็แรงอยู่แล้ว แม่สู้ค่ะ แล้วก็ชี้แจงว่าไม่ใช่”

  • “กระติ๊บ” งงตาแตก! โดนด่าปม “แตงโม” บอกนี่กระติ๊บไม่ใช่กระติก จี๊ดเลยบอกไม่สวย