2021-07-23

“แมท ภีรณีย์” วาดภาพส่งกำลังใจให้ “แต้ว ณฐพร” มิตรภาพแก๊งเฟอร์บี้น่ารักมาก

By Abdul

มิตรภาพชวนซึ้งของสองนางเอกสาว แต้ว ณฐพร และ แมท ภีรณีย์ ที่มีการวาดภาพส่งกำลังใจให้กัน พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ได้ใจความว่า How she send me love

เรียกได้ว่า แก๊งเฟอร์บี้ เป็นแก๊งที่มักจะโดนดราม่าอยู่เสมอๆ แต่เรื่องนี้กลับไม่กระทบกระเทือนถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนในกลุ่มเลยสักนิด นางเอกสาวทั้ง 5 คนอย่าง อย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, แมท-ภีรนีย์ คงไทย, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ก็ยังคงคอยให้กำลังใจกันอยู่เสมอ เวลาเพื่อนสาวคนไหนมีปัญหา

ก่อนหน้านี้เจ้าแม่นาคีอย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์แรงถึงพฤติกรรมของเธอในช่วงกักตัว และ ไทมไลน์ที่ตกหล่น แม้เธอจะตรวจผลรอบใหม่ไม่พบเชื้อก็ตาม แต่ในเรื่องร้ายๆ ก็ยังมีเรื่องดีๆ เพราะล่าสุด แต้ว ได้โพสต์ภาพวาดหญิงสาวที่มีลายเซ็นชื่อกำกับ Matt ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสุดซึ้งว่า “How she send me love” พร้อมแท็กไอจีของนางเอกสาวสุดแซ่บอย่าง แมท-ภีรนีย์ คงไทย

งานนี้คงไม่ต้องบอกว่า ใครวาดให้ เพราะแฟนๆ ต่างรู้ดีว่า สาว แมท ชื่นชอบการวาดรูปขนาดไหน แถมยังแท็กไอจีหากันขนาดนี้ แม้ แมท จะไม่ได้มาตอบกลับอะไรสาว แต้ว แต่ทุกคนก็ทราบกันดีว่า นางเอกสาวสองคนนี้มีมิตรภาพที่ดีต่อกันขนาดไหน ในวันที่อีกคนล้ม ก็ยังคงมีอีกคนคอยพยุง

เรื่องโดย : Pornnapat W.