2022-03-10

แก๊งเพื่อนรัก “เบญจา คีตา ความรัก” พร้อมหน้าในรอบ 20 ปี เพื่อ “แตงโม”

By Abdul

แก๊งดาราดังจากละคร “เบญจา คีตา ความรัก” รวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตาในรอบ 20 ปี เพื่อแสดงความรัก ความคิดถึงต่อเพื่อนรัก “แตงโม นิดา” 

เป็นแก๊งเพื่อนนักแสดงที่ผูกพันกันมานาน สำหรับนักแสดงจากละครดัง เบญจา คีตา ความรัก ละครที่แจ้งเกิดนักแสดงชื่อดังมากมายและยังคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และในวันนี้มีภาพอบอุ่นหัวใจปนความเศร้าเกิดขึ้น เมื่อเพื่อนๆ แก๊ง เบญจา คีตา ความรัก ได้มารวมตัวกันอีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี เพื่อแสดงความรักต่อ เพื่อนรัก แตงโม นิดา ที่จากไปเนื่องจากเหตุพลัดตกเรือ ท่ามกลางความเศร้าของทุกๆ คน

โดยล่าสุด เชียร์ ฑิฆัมพร ได้โพสต์ภาพแก๊งเพื่อนนักแสดง อู๋ นวพล, น้ำ รพีภัทร, บิ๊ก ภุชิสสะ, ซี ศิวัฒน์, ไผ่ พาทิศ, เจี๊ยบ ชมพูนุช, เมี่ยง อติมา, จิ๊บ คีตภัทร, รุ้ง รุ้งเฑียร และ เฟี้ยวฟ้าวว์ ที่มารวมตัวกันอีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปีเพื่อแสดงความรักต่อเพื่อนผู้ลาลับ แตงโม นิดา

พร้อมกับข้อความว่า “จะ 20 ปีแล้วสำหรับ “เบญจา คีตา ความรัก” วันนี้เราได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อพี่โมคิดถึงมากทั้งช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน และได้มีความทรงจำดีๆด้วยกันอีก #รักพี่ทุกคน #และ #คิดถึงพี่โมนะ #เบญจาคีตาความรักForever (ฝากติดตาม #SingWithMe นะคะ)”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ที่แห่เข้ามากดไลก์ ส่งความรักให้กับทุกๆ คน ชื่นชมในมิตรภาพอันสวยงาม พร้อมกับร่วมกันส่งความอาลัย ความคิดถึง ไปถึงแตงโมกันอย่างล้นหลาม