2023-02-02

“เอ็ม บุษราคัม” ขอกรี๊ดดังๆ อวดจมูกใหม่สุดปัง แต่กลับถูกทักเหมือนพิน็อกคิโอ

By Abdul

เพิ่งจะไปตัดไหมหลังศัลยกรรมแก้จมูก ครบ 7 วัน พร้อมทำหน้าผากให้สวยปัง สำหรับ เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ซึ่งก็ได้อวดให้เห็นใบหน้าโฉมใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมแบบทุกมุมมาแล้ว

ล่าสุด เอ็ม บุษราคัม ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ โดยให้แฟนคลับได้เข้ามาร่วมพูดคุยกับเธอแบบเป็นกันเอง ซึ่งตั้งหัวข้อไว้ว่า “ขอ 3 คำ หรือหลายคำก็ได้” จากนั้นก็มีคนเข้ามาชื่นชมอย่างมากมาย แต่หนึ่งในคำที่ทำให้เจ้าตัวต้องกรี๊ดหนัก คงหนีไม่พ้นคำว่า “4 คำ พิน็อกคิโอ แต่สวยค่ะ ชอบ”

ต่อมา เอ็ม บุษราคัม ก็ได้อัดคลิปชี้แจงทันทีว่า “กรี๊ดดด พิน็อกคิโอเหรอ อันนี้คือคำที่บอกคุณหมอเลยนะว่า ไม่เอาจมูกแบบพิน็อกคิโอ เพราะว่าไม่อยากให้มันพุ่งมาก แต่ตอนนี้ที่มันพุ่งมากเพราะว่ามันยังไม่หายนะจ๊ะ เดี๋ยวสักพักหนึ่งมันก็จะยุบ”

“แต่ถามว่าเอ็มชอบไหม เอ็มชอบนะ บางคนพุ่งกว่านี้อีก แต่นั่นคือความชอบของเขา แต่ของเอ็มอะ เอ็มว่ามันพุ่งแบบพอดีอะ มันมีความธรรมชาติอยู่ คือบางคนเห็นแล้วอาจจะรู้สึกว่า ทำไมมันพุ่งมากเลย คือหน้าตรงคือสวยมากสำหรับเอ็มนะ รูจมูกและอะไรทุกอย่างดูชอบอะ ตั้งแต่ทำมาครั้งนี้ชอบมากที่สุด เพราะรู้สึกว่าหน้าตัวเองหวานขึ้นนะคะ”

“อาจจะดูพิน็อกคิโอสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเอ็ม เอ็มว่ามันเข้ากับหน้าเอ็ม และเดี๋ยวมันก็ยุบเนอะ เดี๋ยวพอมันยุบทีนี้แหละจะต้องไปเติม แต่อยู่ที่ว่าเราจะไปเติมหรือเปล่า ซึ่งคิดว่าคงไม่ทำแล้ว ไม่ไหวแล้ว”