2021-03-02

“เอรา-วอน แบรนด์แฟชันไทย ขยายธุรกิจเพิ่มลุยอาหารโฮมเมด

By Praew

era-won แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ขยายไลน์ธุรกิจใหม่ กลุ่มอาหารโฮมเมด ผ่านช่องออนไลน์ รับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ สุดห่วงสุขภาพ

นายชัยรัตน์ วัฒนโชติวัฒน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย 2 บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอรา-วอน (era-won) แบรนด์สินค้าแฟชัน สัญชาติไทย ล่าสุดขยายกลุ่มธุรกิจอาหาร โดยมุ่งไปที่อาหาร Homemade ที่ปลอดภัย จากวัตถุดิบคุณภาพ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรก คือ “เอรา-วอน แยม โฮมเมด” แยมผลไม้ สูตรหวานน้อย ทำจากผลไม้สด ๆ ไม่ใส่เจลาตินและสารกันบูด รองรับกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพ และ ด้านอาหารการกิน เป็นหลัก

สำหรับสินค้าเอรา-วอน แยม โฮมเมด 1 ชุด จะมีแยม 2 รสชาติ คือ รสส้มและสตรอว์เบอร์รี่, รสส้มและบลูเบอร์รี่, รสสตรอว์เบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ โดยทุกชุดมาพร้อมกับแครกเกอร์ 1 ห่อใหญ่ จำหน่ายในราคาชุดละ 399 บาท โดยวางตำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในช่องทางออนไลน์ เฟซบุ๊ก เอวา-วอน และ Line โดยธุรกิจกลุ่มดังกล่าว เพื่อรองรับแนวโน้มธุรกิจอาหารมีการเติบโตต่อเนื่อง ในปัจจุบัน ซึ่งบริษัทมองเห็นถึงความคุ้มค่าในตลาดนี้


นายชัยรัตน์ กล่าวว่า จุดเริ่มต้น “เอรา-วอน แยม โฮมเมด” เกิดจากการได้รู้จักกับคุณป้าท่านหนึ่ง ซึ่งชอบทำอาหารมาตั้งแต่สมัยสาว ๆ หลังจากนั้นคุณป้าได้ล้มป่วยจึงต้องหยุดพัก ครอบครัวจึงอยากให้คุณป้าได้ทำอะไรในสิ่งที่ชอบ ซึ่งสิ่งแรกที่คุณป้าลุกขึ้นมาทำ คือ การทำอาหาร และสิ่งที่คุณป้าชอบทำมากที่สุดก็คือแยมผลไม้พร้อมรับประทานคู่กับขนมปังแครกเกอร์ โดยคุณป้าได้ทำไปแจกให้ลูกหลานและคนอื่น ๆ ตามเทศกาล จนกระทั่งมีคนมาขอซื้อแยมฉบับโฮมเมดของคุณป้า

ดังนั้นแบรนด์เอรา-วอนจึงมีโอกาสได้แนะนำแยมผลไม้ดังกล่าว ของคุณป้ามาให้ลูกค้าได้รู้จัก ซึ่งตอบโจทย์ปัญหาการรับประทานอาหารเช้าของคนรุ่นใหม่ ที่มีเวลาน้อยและเร่งรีบในเวลาเช้า หรือในรูปแบบ New Normal Breakfast