2022-08-27

เปิดโผ 5 ดาราชาย 30 ปีผ่านไป แต่ความหล่อไม่แผ่วเลย

By Abdul

เป็นที่รู้กันดีว่าดาราและนักร้องชายของไทยเรานั้น หลายคนถูกขนานนามไว้ ยิ่งนานยิ่งหล่อ แม้จะอายุเข้าเลข 4 แตะเลข 5 กันแล้ว แต่ก็ยังดูหล่อเหลา แถมมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย แถมหน้าตาผิวพรรณที่ดูอ่อนวัยสวนทางกับอายุอีกต่างหาก และยิ่งถ้าให้ย้อนกลับไปสมัยยุค 90 คิดถึงศิลปิน ดาราในดวงใจก็อดคิดถึงหนุ่มๆกลุ่มนี้ไม่ได้เลย บางคนยังคงเป็นขวัญใจของสาวๆ ตั้งแต่ยุคสมัยนั้นจนถึงปัจจุบัน ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมหนุ่มหล่อมีเสน่ห์ที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้ มาให้ชมกัน จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

เริ่มจากหนุ่มคนแรก ศรราม เทพพิทักษ์ 

ดารานักแสดง นักร้องยอดนิยมในยุค 90 ที่มีความหล่ออมตะ และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 30 ปี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ ผลงานเพลง งานพิธีกร การันตีด้วยคุณภาพของผลงานจริงๆ อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องฝีมือทางการแสดง จนอาจจะเรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งขวัญใจมหาชนของแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน กันอย่างต่อเนื่อง ถึงปัจจุบัน แม้ปีนี้ หนุ่ม ศรรามจะอายุใกล้แตะเลข 5 แล้ว แต่ความหล่อเหลาแทบไม่ลดลงเลย ผิวยังใสออร่าเหมือนเดิม ไม่รู้มีเคล็ดลับอะไรในการดูแลตัวเอง    

มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์

มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” นักร้อง นักแสดงมากฝีมือ หนึ่งในศิลปินขวัญใจคนไทยในยุค 90 ที่มีผลงานมากมายทั้งทางด้านการร้อง เต้น และการแสดงที่การันตีด้วยหลากหลายบทบาท ด้วยความสามารถที่หลากหลาย และความน่ารักของผู้ชายคนนี้ ทำให้มอสเป็นที่รู้จักและกลายเป็นขวัญใจของคนไทยทุกเพศทุกวัย

เต๋า สมชาย เข็มกลัด

เรียกว่าหล่อจรดปลายเท้าจริงๆ สำหรับเต๋า สมชาย เข็มกลัด เป็นศิลปินยุค 90s อีกหนึ่งคนที่สาวๆ หลายคนชื่่นชอบมากๆ มีสไตล์ที่ชัดเจนและผลงานที่เป็นตัวแทนของวัยรุ่นในยุคนั้นรวมถึงสไตล์การแต่งตัวกับผ้าโพกหัวที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งทุกวันนี้ผลงานของหนุ่มคนนี้ก็ยังคงสามารถหยิบมาฟังได้ใหม่โดยไม่รู้สึกว่าเก่าเลย  

ชาคริต แย้มนาม 

หนุ่มสุดคูล ที่มีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นฝีมือทางการแสดงหรือแม้กระทั่งพิธีกร ก็ทำหน้าที่ได้ดี รวมถึงเสน่ปลายจวักก็ไม่เป็นสองรองใคร เรียกว่าทำได้หมดไม่ว่าจะอาหารไทยหรือเทศ เป็นผู้ชายที่ครบเครื่องจริงๆ  

พีท ทองเจือ

ปิดท้ายกับหนุ่มคนนี้ หล่อเสมอต้นเสมอปลายเลยจริงๆ สำหรับ พีท ทองเจือ หนุ่มหล่อตลอดกาล ที่ถึงแม้จะ 54 ปีแล้ว แต่กาลเวลาทำอะไรเขาไม่ได้เลย