2022-06-24

เปิดวาร์ป “สุกี้ห่อผัก” แม่ค้าแซ่บเมืองเพชรบูรณ์ หนุ่มๆต่อคิวแน่น สุกี้แซ่บไม่แพ้คนขาย

By Abdul

วันที่ 24 มิถุนายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ สุทธิดา สุทัศน์ ได้โพสต์ภาพร้านสุกี้ห่อผัก ที่มีแม่ค้าสุดแซ่บ แต่งชุดเซ็กซี่อวดหุ่นอึ๋ม พร้อมระบุข้อความ “ฝากร้านจ้า สุกี้ห่อผัก เพชรบูรณ์” ถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดเรียกลูกค้าสุดปังที่ทำให้คนสนใจเป็นอย่างมาก

สำหรับร้าน สุกี้ห่อผักในโพสต์ดังกล่าว อยู่ที่สระกลางเมือง เลขที่ 56/1 ถ. กลางเมืองพัฒนา ต. ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์เปิดขายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ไปจนกว่าของจะหมด  เมนูที่ทำขายเป็นสุกี้ห่อผัก ขายชิ้นละ 5 บาท ถ้าเป็นชุดๆเล็ก 50 บาท ชุดใหญ่ 100 บาท

 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คือ นางสาวสุทธิดา สุทัศน์ เจ้าของร้านอายุ 27 ปี เปิดเผยว่า ร้านแห่งนี้เปิดมาได้ 6 ปีแล้ว ยอดขายก็ดีพอประมาณ แต่อยากจะเพิ่มยอดขาย จึงจ้างน้องในภาพ ซึ่งเป็นน้องนักศึกษามาช่วยงาน ผลปรากฎว่า แค่ 1 เดือน ลูกค้าวัยรุ่นแห่มาอุดหนุนเพียบ ทำขายแทบไม่ทัน แต่ถ้าวันไหนน้องเขามาไม่ทัน ลูกค้าก็จะต้องถามหา เดิมทีน้องเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารอยู่ที่ร้านข้างๆ แล้วก็มาช่วยรับจ๊อบเสริมช่วยขายสุกี้ห่อผักด้วย

ด้าน น.ส.เขมจิรา บุญเลิศ อายุ 20 ปี นักศึกษาสาวแม่ค้าแซ่บ เล่าว่า ตนเอง มาทำงานช่วยร้านนี้มาได้ 1 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้ตนเองทำงานเสิร์ฟอาหารอยู่ร้านข้างๆ เขาเป็นญาติกัน ถ้าร้านไหนคนเยอะ ตนจะช่วยดูแลร้านนั้น ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นผู้ชาย ส่วนใหญ่จะถามตนว่า เรียนอยู่ไหน ทำงานแล้วหรือยัง