2022-01-06

เปิดวงจรปิด “เคนโด้” โบกแท็กซี่ออกจากหอกลางดึก โชเฟอร์เผย นั่งร้องไห้ตลอดทาง

By Abdul

ตำรวจเผย “เคนโด้” เรียกแท็กซี่จากหอพัก ไปสะพานปิ่นเกล้า ก่อนพบศพ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ (6 ม.ค.) พ.ต.อ.รัตน์เกล้า อาณานุการ ผกก.สน.บุปผาราม เผยถึงกรณีพบศพ นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือ เคนโด้ อายุ 27 ปี นายแบบหนุ่มชื่อดัง หายออกจากหอพัก ซอยอิสรภาพ 20 ไปตั้งแต่เช้ามืดวันที่ 4 ม.ค. กระทั่งพบเป็นศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ในช่วงบ่ายวันนี้

  • ช็อก! พบศพ “เคนโด้ กุลภัทร” นายแบบที่หายตัวไป 2 วัน โผล่ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา
  • ตามหา “เคนโด้ กุลภัทร” นายแบบหนุ่มหายตัวปริศนา เจอครั้งสุดท้ายนอนหน้าหอพัก

หลังจากที่ผู้ตาย หายออกจากห้องพักไปไม่มีใครสามารถติดต่อได้ ก็มีญาติเข้ามาแจ้งความบุคคลสูญหาย เอาไว้ในวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา โดย ญาติระบุ ผู้ตายเช่าอยู่ที่หอพักดังกล่าวเพียงลำพังไม่มีใครอยู่ด้วยสักระยะแล้ว

ส่วนวงจรปิดที่หอพัก สามารถจับภาพได้เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 4 ม.ค. เห็นว่า ผู้ตายโบกรถแท็กซี่คันหนึ่งออกไป เมื่อพนักงานสอบสวนเชิญตัวโชเฟอร์แท็กซี่ มาให้ข้อมูลแล้วทราบว่า ผู้ตายเรียกรถ มุ่งหน้าไปที่ใต้สะพานพระปิ่นเกล้า และได้ขับรถไปส่งยังจุดหมายตามปกติ

โดยระหว่างทาง สังเกตเห็นผู้ตายนั่งร้องไห้ตลอดเวลาคล้ายคนป่วย ด้วยอาการของโรคบางประการ ขณะนี้ แม้ว่าจะพบศพลอยแม่น้ำเจ้าพระยามาพร้อมบัตรผู้ป่วยของโรงพยาบาลศิริราช ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคอะไร หลังจากนี้จะต้องประสานญาติเข้ามาให้รายละเอียดอีกครั้ง เพราะญาติก็ไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ เอาไว้ รวมถึงอาจต้องมีการประสานไปที่โรงพยาบาล เพื่อสอบถามแพทย์ว่าผู้ตายนั้นป่วย และต้องเข้ารักษาอาการเจ็บป่วยด้วยปัญหาของโรคใด