2021-11-28

“เบสท์” แฮปปี้สุดๆ ถอยรถใหม่ป้ายแดงคันที่ 3 “ตงตง” อาสาเป็นแฟนขับ มุ้งมิ้งมาก

By Abdul

ทำงานอย่างหนักและมีของขวัญให้ตัวเองและครอบครัวอยู่เสมอ สำหรับสาวสวย เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวคนเก่งของนักมวยในตำนาน สมรักษ์ คำสิงห์ อย่างล่าสุดสาวเบสท์ก็ยิ้มแก้มแตกกับของขวัญชิ้นล่าสุดที่ซื้อให้ตัวเองและครอบครัว นั่นคือรถหรูคันใหม่ป้ายแดง งานนี้นอกจากจะได้เห็นรถคันใหม่ของสาวเบสท์แล้ว ยังมีโมเมนต์หวานๆ สุดคิวท์กับหวานใจหนุ่ม ตงตง กฤษกร บอกเลยว่าแฟนขับน่ารักมาก

โดยล่าสุดสาว เบสท์ ได้เผยโฉมรถคันใหม่ ซึ่งเป็นรถคันที่ 3 สวยหรู และที่สำคัญมีหวานใจหนุ่ม ตงตง ประเดิมเป็นแฟนขับ เอ้ย! คนขับรถ แถมปล่อยความหวานชวนยิ้มด้วยการให้สาวเบสท์ขี่หลังลงจากรถ เล่นเอาแฟน หวีดกันใหญ่

และเบสท์เผยว่า “โดนแกงอีกแล้ววว!! พี่ตงบุกถึงเตียง ลงมาเจอ รถใหม่มาส่งเฉยเลยยย!! ไหนบอกยังไม่ได้ไง!? ติดตามชมในคลิปนะคะขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่ติดตามเบสมาตลอด รถคันที่ 3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคนที่ดูคลิปของเบส ทุกยอดวิว ยอดไลค์ ยอดติดตาม มีความหมายกับเบสมากจริงๆ อยากขอบคุณทุกคนให้ครบทุกคนมากๆ แต่หวังว่าโพสต์นี้จะถึงทุกคนนะคะ

“ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ รัก” ขอบคุณครอบครัวด้วยที่แกงได้น่ารักมาก555555 @kamsing_family ขอบคุณพี่ @tongtong_thestar12 ที่อยู่ข้างๆ หนูในทุกๆ ความสำเร็จ หรือหนูเจอปัญหาอะไรหันไปข้างๆก็มีพี่เสมอเลย ขอบคุณนะคะ รักคุณชายนะ (ฝากติดตามคลิปด้วยนะคะ)”

ขณะที่แฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความยินดีและชมความน่ารักของคู่เบสท์ และ ดงดง กันมากมาย