2022-05-08

เดือด! เจ้าพ่อไลฟ์สด ตะคอกเลขาสาวเซ็กซี่ จนน้ำตาร่วงกลางไลฟ์ แค่ไม่พอใจคอมเมนต์

By Abdul

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลของไต้หวัน กรณี เหลียน เฉียนอี้ เจ้าพ่อไลฟ์สดชื่อดัง ที่โด่งดังสุดๆจากการไลฟ์สตรีม ขายสินค้าระดับไฮเอนด์ ตั้งแต่ของแบรนด์เนม ไปจนถึงรถหรูโรลส์-รอยซ์ หรือแม้กระทั่งเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวได้ฉายาว่าเป็น “ราชาแห่งการไลฟ์สดของเอเชีย”

แต่ล่าสุดเจ้าตัวต้องเจอดราม่าซะแล้ว ระหว่างที่ทำการไลฟ์ตามปกติ ร่วมกับผู้ช่วยสาวสุดเอ็กซ์อย่าง นางาเสะ ควีนนี่ นางแบบและคุณครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น ที่ได้ชื่อว่าเป็นครูที่เซ็กซี่ที่สุดในไต้หวัน มาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในการไลฟ์ครั้งนี้ ทำให้บรรดาหนุ่มๆแฟนคลับของเธอ ตามมาดูไลฟ์ของ เหลียน เฉียนอี้ ด้วย

แต่ปรากฎว่าระหว่างการไลฟ์ แฟนๆของคุณครูสาวสุดแซ่บ ก็คอมเมนต์เกรียนแตกในไลฟ์ ปั่นป่วนระหว่างที่เจ้าพ่อชื่อดังกำลังไลฟ์ ทำให้เจ้าตัวหงุดหงิดสุดๆ จนหันไปบอก ควีนนี่ ว่าแฟนคลับของเธอกำลังป่วนไลฟ์ ทำไมไม่บล็อกพวกนี้ไปให้หมด

ควีนนี่พยายามบอกว่า เดี๋ยวให้ทีมงานหลังบ้านไล่บล็อก ไล่แบน คนที่คอมเมนต์ไม่เหมาะสมให้ แต่เหมือนเจ้าพ่อเหลียน เฉียนอี้จะไม่พอใจมากๆ ถามเธอว่า “นี่มันแฟนคลับเธอ ไม่ใช่แฟนคลับทีมงาน ทำไมเธอไม่บล็อกมันเอง” ทำเอาสาวควีนนี่อึ้งไปเลย แล้วบอกให้เฉียนอี้บล็อกได้ตามต้องการเลย ถ้าเห็นคอมเมนต์ไหนไม่ดี แต่เขาก็ยืนกรานว่า พวกนี้เป็นแฟนคลับของควีนนี่ ที่เข้ามาป่วน มันเป็นความรับผิดชอบของเธอ ก่อนที่เขาจะเริ่มสบถคำหยาบคายออกมาอีกหลายครั้ง

บรรยากาศในการไลฟ์กลายเป็นตึงเครียดทันที ควีนนี่เริ่มตาแดง และเหมือนกำลังจะร้องไห้ ทำให้เจ้าพ่อไลฟ์สดหันไปตะคอกใส่เธอว่า “เป็นอะไร ถ้าไม่อยากทำไสหัวก็ออกไป อย่ามาทำหน้าแบบนี้” ทำเอาฝ่ายหญิงตะโกนโต้กลับไปว่า “ฉันทำอะไรผิดนักหนา”

ทั้งคู่โต้เถียงกันอย่างดุเดือด เฉียนอี้ขับไล่ไสส่งควีนนี่ให้ออกไปจากไลฟ์ของเขา แล้วบอกว่าอย่ามาทำให้เขาหงุดหงิดกว่านี้ สุดท้ายฝ่ายหญิงหลั่งน้ำตา แล้วตอบโต้อย่างโกรธแค้นว่า “ฉันทำ-่าเหวอะไรผิดนักหนารึไง” ก่อนจะเดินออกจากไลฟ์ไป

หลังเหตุการณ์นี้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของ เหลียน เฉียนอี้อย่างหนัก แต่เขาก็ไม่แคร์ พร้อมยืนยันว่าตัวเขาก็เป็นอบบนี้ อย่ามาทำให้เขาต้องไม่พอใจกับเรื่องอะไรแบบนี้จะดีกว่า ขณะที่แฟนคลับของ นางาเสะ ควีนนี่ ก็เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอในไอจีเป็นจำนวนมาก จนเธอต้องออกมาขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมา