2023-05-23

“เจี๊ยบ ชมพูนุช” หวานเรียบง่ายฉลองรัก 10 ปี “ปูไข่” ยังสนุกที่ได้อยู่ด้วยกัน

By Abdul

ยังไม่มีข่าวดีควงแขนเข้าประตูวิวาห์สักที สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เจี๊ยบชมพูนุช ปิยธรรมชัย กับแฟนหนุ่ม ปูไข่พงศ์สิริ บรรลือวงศ์ ที่คบหาดูใจกันมายาวนานหลายปี ล่าสุดวันนี้ตรงกับวันครบรอบรัก 10 ปี ของทั้งคู่ แม้จะไม่มีโมเมนต์อะไรพิเศษ แค่ต่างคนต่างเขียนแคปชั่นหวานเรียบง่ายตามสไตล์ ก็ทำเอาคนโสดที่ผ่านมาเห็นอดตาร้อนไม่ได้จริงๆ

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัว เจี๊ยบ ชมพูนุช ได้โพสต์ภาพคู่ ปูไข่ เมื่อครั้งไปเที่ยวด้วยกัน พร้อมระบุข้อความฉลองครบรอบรักว่า “23 พฤษภาคม 66 ผ่านไปอีก1ปี เร็วจัง จริงๆ ปีนี่ ตอนนี่เราต้องกำลังขับรถไปเที่ยวกันแล้ววว แต่…เจี๊ยบเป็นโควิด (แต่หายแล้วนะคะ)ปูเลยติดด้วยเลย(ปูพรุ่งนี้ก็หายแล้ววว)ขอโทษคนดีคับ…

Happy anniversary na ka เป็น10ปีที่เจ๋งมากๆเลยนะการที่ได้อยู่ด้วยกัน ได้ผ่านเรื่องราวเยอะแยะไปหมดมาด้วยกัน และที่เรายังสนุกมากๆเวลาเรายังอยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันเสมอ รักคนดีนะคะ Love you more”

ด้าน ปูไข่ ได้โพสต์ภาพคู่กับสาว เจี๊ยบ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน พร้อมข้อความว่า “10th anniversary. ไปเที่ยวด้วยกันมามา10 ปีแล้ว และจะพาไปเที่ยวด้วยกันต่ออีกไม่หยุดเลย. Love you more and more and more every single day.”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยมากมาย