2022-04-23

“เจี๊ยบ กาญจนาพร” โพสต์ครั้งแรกถึงความในใจของแม่ หลังสูญเสียลูกชาย “เจย์ ศุภกาญจน์”

By Abdul

เจี๊ยบ กาญจนาพร โพสต์ความในใจหลังสูญเสียลูกชาย เจย์ ศุภกาญจน์ บอกบุญสุดท้ายที่ลูกเก็บ จะเป็นแสงสว่างนำทาง

หัวอกคนเป็นแม่ใจสลาย เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชาย เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ที่จบชีวิตภายในบ้านพักย่านพัฒนาการ สร้างความเสียใจให้กับทุกคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนสนิททุกวงการ 

ล่าสุด แม่เจี๊ยบ กาญจนาพร โพสต์ข้อความครั้งแรกผ่านเฟซบุ๊คโดยระบุว่าเป็นการรวบรวมสติและเขียนบอกความในใจ ข้อความระบุไว้ดังนี้ 

“ขอโอกาสที่หน้านี้บอกความในใจ แม่รวบรวมสติมากที่สุดที่แม่ควรทำ โทรกราบรายงานพ่อแม่ครูอาจารย์ขอเมตตาธรรมส่งดวงจิตเจย์ ลำดับขั้นตอนที่ต้องทำหลังเหตุมารับร่าง ภาวนาจิตนิ่งสงบตามคำสอนให้ตลอดเส้นทางการไปวัดแม่เป็นผู้เดียวที่ต้องปฏิบัติจิตให้ลูกชายแม่”

“บุญภาวนาของแม่จะช่วยชี้แนะดวงจิตลูกว่ามีโทษอันสาหัสของการลาจากเช่นนี้ บุญของแม่จะฉุดกระชากดวงจิตลูกชายนะครับ เจย์แม่ยังได้อิ่มใจ ที่ได้เห็นเจย์ตั้งใจขอขมาพระอัฐิธาตุ กราบพระพุทธอาคม บรรจงปิดทองพระทุกๆ องค์ ที่วัดหนองเสือยางประสาท เจย์ขอให้แม่นำสวดขมาพระรัตนตรัยหน้าหิ้งพระกันในเรือนที่บ้านโป่ง ก่อนที่เจย์จะเข้าปฏิบัติธรรมภาวนา ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโนได้ 7 วัน”

“ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาแม่หวังว่า บุญสุดท้ายที่ลูกเก็บ จะพอส่งพลังแสงสว่างนำทางเบื้องต้นให้เจย์ได้ จากนี้เป็นแม่ล่ะที่มีร่างอยู่มีสติ แม่จะทำ ดั่งที่พ่อแม่ครูบาอาจารย์สอน นำส่งให้เจย์เดินทางให้ดีมีพระรัตนตรัยนำทางนะลูกแม่ และขอขอบพระคุณ ขอบคุณทุกๆบุญที่ทุกๆ ท่านตั้งจิตส่งให้เจย์ไว้ณที่นี้ด้วยค่ะกราบใจค่ะ”

  • หัวอกคนเป็นแม่ “เจี๊ยบ กาญจนาพร” เสียงสั่น เปิดใจขณะเข้ารับศพ “เจย์ ศุภกาญจน์”
  • “เข็ม รุจิรา” อาลัยถึงอดีตคนรัก “เจย์ ศุภกาญจน์” บอกหลับให้สบาย ขอบคุณที่เราเคยรักกัน
  • คนวงการบันเทิงร่วมไว้อาลัย “เจย์ ศุภกาญจน์” หลังจบชีวิตที่บ้านพัก
  • ช็อก “เจย์ ศุภกาญจน์” ลูกชาย “เจี๊ยบ กาญจนาพร” ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก