2022-04-21

เจอแล้ว “น้องมณี” แมวหายจากบ้านย่านทาวน์อินทาวน์ ยังไม่ชัวร์ใครได้ 3 แสน

By Abdul

จากกรณีสาวเจ้าของแมว เจ้าของประกาศตามหา “น้องมณี” แมวสก็อตติชโฟลด์ ขนสั้น ลายสลิดสีเทา หายจากบ้านย่านทาวน์อินทาวน์ ใครพบเจอมีรางวัลให้ 3 แสนบาท ตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา จนมีอาสาสมัครหลายคนแห่ออกช่วยตามหาเป็นเวลาสองวันเต็มๆ จนกระทั่งเจ้าของแมวต้องออกมาขอความร่วมมือ ไม่ไปรบกวนเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน หลังหลายคนเอาไฟไปส่องตามบ้านหลังต่างๆ เพื่อช่วยตามหาแมว

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Manee Thara เจ้าของแมวได้โพสต์อัปเดตว่า พบตัวน้องมณีแล้ว ระบุว่า

ตอนนี้มี่เจอน้องมณีแล้วค่ะ 

ก่อนอื่นเลย มี่ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาช่วยตามหาน้อง ขอบคุณอาสาทุกท่าน ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนบ้านทุกบ้านที่ให้ความร่วมมือในการตามหา ให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วยแจ้งเบาะแส ความคืบหน้าตลอดเวลา 3 วันนี้ ทุกสื่อ ข่าวทุกช่อง ทุกเพจ ทุกกลุ่มที่ช่วยแชร์ ทุกสายที่โทรเข้ามา ทุกข้อความที่ส่งมาให้ข้อมูล และส่งกำลังใจให้มี่มาโดยตลอด  และต้องกราบขอโทษเพื่อนบ้าน ผู้พักอาศัยบริเวณโดยรอบ ที่อาจอาจถูกรบกวน และได้รับผลกระทบอีกครั้งนี้อีกครั้ง

ปล.ขอบคุณพี่รปภ.ที่แจ้งว่าเจอน้อง น้องกลับเข้ามาในหมู่บ้านเอง ขอบคุณพี่เพื่อนบ้านที่เปิดประตูให้มี่ได้เข้าไปจับน้องแม้ในยามวิกาล ขอบคุณคุณแทม คุณนัท ขอบคุณพี่เผือก พี่ยุ้ย พี่ต้น ที่อยู่หน้างานช่วยแนะนำจนจับมณีกลับบ้านอย่างปลอดภัย รวมถึงทำแผลให้มี่ด้วย 

ปล.2 ตอนนี้น้องมณีต้องตรวจเช็คสุขภาพ น้องมีไข้ มีแผลใต้คาง ขนร่วง และผอมลง รอตรวจเลือดและเช็คสุขภาพก่อนจะนำกลับมาเลี้ยงร่วมกับน้องๆในบ้านอีก2ตัว

ต่อจากนี้มี่จะเลี้ยงและดูแลน้องให้ดีกว่าเดิมค่ะ ขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งนะคะ