2022-07-19

เก๋ ชลลดา ลงพื้นที่รับตัว “ริชชี่-มันนี่” สุนัขแสนรักของ “ซันนี่ ยูโฟร์” มาดูแลชั่วคราว

By Abdul

เก๋ ชลลดา ลงพื้นที่รับตัว “ริชชี่-มันนี่” สุนัขแสนรักของ “ซันนี่ ยูโฟร์” มาดูแลชั่วคราว หากไม่มีญาติมาติดต่อรับก็จะหาบ้านใหม่ให้

จากกรณีข่าวช็อกวงการ นายญาณวรุตม์ สุทธวาส  หรือ ซันนี่ ยูโฟร์ อายุ 50 ปี ศิลปินบอยแบนด์ยุค 90 และหมอดู LGBTQ+ คนดัง เสียชีวิตในคอนโด หลังป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน มีสภาพร่างกายซูบผอมและเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่เจ้าตัวไม่อยากเป็นข่าว ด้านนิติอาคารจึงได้เข้าไปดูแลให้การช่วยเหลือมาตลอด

กระทั่งวานนี้อาการทรุดหนัก นิติบุคคลจึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อมและทำการเจรจากับซันนี่ เตรียมนำส่งโรงพยาบาล แต่ยังไม่ทันที่รถกู้ชีพจะมาถึง เจ้าตัวเกิดช็อกหมดสติ ก่อนเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ซันนี่พักอาศัยอยู่ภายในห้องพักบนชั้น 4 เพียงลำพังโดยเลี้ยงสุนัขไว้เป็นเพื่อน 2 ตัว และระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือพบว่า ห้องพักของซันนี่เลอะเปรอะเปื้อนไปด้วยขนและมูลสุนัข ลักษณะคล้ายไม่ได้ทำความสะอาดห้องมาเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่นำร่างของซันนี่ส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และประสานให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ล่าสุด ทีมกู้ภัยหมาแมว และมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) ของ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ได้ลงพื้นที่เพื่อรับตัว น้องริชชี่ และ น้องมันนี่ สุนัขของซันนี่ ยูโฟร์ ที่เลี้ยงไว้บนห้องพัก มาดูแลชั่วคราว โดยนำสุนัขทั้ง 2 ตัวมาดูแลที่โรงแรมบ้านเพราะรัก สัตว์เลี้ยงพักได้ อย่างไรก็ตามทาง มูลนิธิฯ จะดูแลจนกว่าทางญาติจะมาติดต่อขอรับไปดูแลต่อ หรือหากทางญาติไม่ประสงค์จะดูแลต่อ ก็จะประกาศหาผู้นำไปอุปการะต่อไป

  • เผยนาทีสุดท้ายของ “ซันนี่” ป่วยหนักอาการทรุด รถพยาบาลกำลังมารับ แต่ช็อกก่อน
  • ประวัติ “ซันนี่ ยูโฟร์” จากบอยแบนด์ดังพลุแตก เปิดตัวเป็น LGBTQ+ ฝ่ามรสุมชีวิต
  • ช็อกวงการ “ซันนี่ ยูโฟร์” เสียชีวิตแล้ว รายงานข่าวระบุยังไม่ทราบสาเหตุ
  • เพื่อนบ้านเผยมุมน่ารัก “ซันนี่ ยูโฟร์” อัธยาศัยดี-ชอบซื้อของฝาก สลดใจเห็นสภาพห้อง