2022-07-19

“เก๋ ชลลดา” ขอทำสิ่งนี้เพื่อพี่ โพสต์คลิปวินาที รับน้องหมาของ “ซันนี่ ยูโฟร์” มาดูแล

By Abdul

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าสำหรับพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนพ้องคนสนิทร่วมวงการบันเทิง หลังจากที่ได้ทราบข่าวการเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ของ ซันนี่-ญาณวรุตม์ สุทธวาส หรือ ซันนี่ ยูโฟร์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง วัย 50 ปี ซึ่งสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ และพี่น้องประชาชนทั่วทั้งประเทศ

โดยล่าสุดหนึ่งในน้องสาวคนสนิท เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ที่เคยมีโอกาสพบปะ พูดคุย และเคยร่วมงานกับ ซันนี่ ยูโฟร์ อยู่หลายครั้ง ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอรวมถึงภาพถ่ายลงบนอินสตาแกรม @kaechollada ซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่ตัวเธอและทีมงานมูลนิธิ The Voice Foundation (มูลนิธิ เดอะวอยซ์ เสียงจากเรา) พอจะทำเพื่อที่สาวที่รักคนนี้ได้ นั่นก็คือการรับ น้องริชชี่ และ น้องมันนี่ สุนัขทั้ง 2 ตัว ไปอยู่ในความดูแลระหว่างที่รอการติดต่อจากครอบครัว พร้อมกับให้สัญญาว่าจะดูแลน้องๆ ทั้ง 2 ตัวให้ดีที่สุด เพื่อที่พี่สาวคนนี้จะได้ไม่ต้องรู้สึกเป็นห่วง…

“พี่คะ sunny_u4 นี่คงเป็นเพียงสิ่งที่เราทำให้พี่ได้ ไม่ต้องห่วงน้องๆ นะคะ พักผ่อนให้สบาย เก๋ และ ทีมงานมูลนิธิ thevoicefoundation จะดูแลเค้าอย่างดี ให้สมกับความรักที่พี่มีให้เค้าทั้งคู่

ตอนนี้น้องริชชี่ (ไซบีเรียน) และ มันนี่ (พันธุ์ไทย) มาอยู่ในความดูแลของเราแล้วนะคะ เก๋จะรอการติดต่อจากครอบครัวพี่นะคะ มีอะไรคืบหน้า รออัปเดตได้ที่ IG FB thevoicefoundation นะคะ หรือ สอบถามเพิ่มเติมทาง Line thevoicecenter มี @ นะคะ”