2021-12-10

ฮือฮา เศรษฐินีมาเลเซีย รับสมัครผู้ช่วยส่วนตัว เงินเดือน 80,000 ต้องโสดและหล่อ

By Abdul

สำนักข่าว SAYS ประเทศมาเลเซีย ได้รายงานข่าวสุดฮือฮา เมื่อ ดาโต๊ะ เซรี วิดา นักธุรกิจเศรษฐินีชาวมาเลเซีย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ประกาศรับสมัครผู้ช่วยชายส่วนตัว โดยระบุว่า ต้องมีอายุระหว่าง 25-30 ปี มีค่าตอบแทนให้สูงถึง 10,000 ริงกิต หรือประมาณ 80,000 บาทไทย และระบุคุณสมบัติที่สำคัญคือ ต้องโสดและหล่อด้วย

หลังจากโพสต์ของ ดาโต๊ะ เซรี วิดา เป็นที่ฮือฮาไปแล้ว เธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงประกาศรับสมัครงานดังกล่าว ว่า มีคนสนใจจำนวนมาก และเธอได้รับอีเมลประมาณ 60 ฉบับ ที่ส่งเข้ามาเพื่อขอสมัครงานตำแหน่งนี้ และอีก 100 ใบสมัครในข้อความอินสตาแกรมโดยตรงของเธอ

ดาโต๊ะ เซรี วิดา ยังบอกอีกว่า นอกจากหน้าตาดีแล้ว ผู้สมัครต้องมีทักษะเกี่ยวกับการทำงานเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่ดีที่ควรมีด้วย และผู้ที่จะมาสมัครต้องมีความพร้อมเสมอ เนื่องจากบางครั้งเขาจำเป็นต้องเป็นตัวแทนของเธอเข้าร่วมการประชุมต่างๆ ส่วนเรื่องเงินเดือนหรือค่าตอบแทน 10,000 ริงกิต เป็นเรื่องจริงไม่ใช่หลอกลวง และหากว่าบุคคลนั้นทำงานได้ดี เธอก็ยินดีจ่ายค่าตอบแทนให้มากกว่านั้นด้วย

เศรษฐินีไฮโซสาวชาวมาเลเซียรายนี้ เป็นทั้งเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพ และเป็นเจ้าแม่คริปโตที่ออกเหรียญของตัวเองในชื่อว่า Lavida Coin