2023-05-27

อ่วม! เมียนักบู๊ลุยเอง จัดหนักผัวใจเกเร เห็นตำตานอนเปลือยกก “ชู้แก่” รู้อายุแล้วอึ้งเลย

By Abdul

เห็นตำตาผัวใจเกเร นอนเปลือยกก “ชู้แก่” บนเตียง เมียสายดำเทควันโด จัดหนักให้อ่วมๆ

โซเชียลเน็ตเวิร์กฮือฮา คดีภรรยาสาวจับได้ว่าสามีแอบคบชู้รุ่นแม่ ไม่รอช้าตามไปลุยถึงโรงแรม ถ่ายคลิปแฉนอนเปลือยกันอยู่บนเตียง ก่อนออกลีลาเทควันโดสายดำสยบสามีไว้ใต้เท้า

ตามข้อมูลพบว่า สามีหนุ่มเกิดในปี 2545 อายุ 21 ปี ส่วนผู้หญิงที่ถูกเรียกว่า “เมียน้อย” เกิดในปี 2523 อายุ 43 ปี ซึ่งหมายความว่าทั้งคู่มากกว่ากันถึง 22 ปี ในขณะที่ภรรยาหลวงยังเด็กและสวยมาก

ในคลิปวิดีโอที่ภรรยาบันทึกไว้ได้ จะเห็นว่าเธอบุกเข้าไปในห้องพักของโรงแรม ก่อนทุบตีสามีที่นอกใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า อีกทั้งยังบังคับให้เขาเอาหัวโขกกำแพง โดยสั่งว่า “โขกหัวให้ได้สติ” ในขณะที่สามีแม้จะถูกกระทืบและเหยียบศีรษะซ้ำๆ แต่เขาก็ไม่กล้าแม้แต่จะส่งเสียงทักท้วง

“ฉันบอกนายแล้ว พ่อแม่ของฉันให้ฉันเรียนศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว ไม่ใช่มาทะเลาะกับผัวแบบนี้” ภรรยากล่าว

และยังมีการเผยแพร่อีกคลิปหนึ่ง ภรรยาเดินมาคว้าผ้าห่มออกจากร่างกายของผู้หญิงบนเตียง ทำให้ร่างการเปลือยเปล่าของเธอเปิดเผยต่อหน้ากล้อง พร้อมกับเสียงของเด็กรุ่นลูกที่เอ่ยถามว่า “พี่สาวคะ รู้สึกอย่างไรที่นอนกับสามีของคนอื่น” เมื่อถามจบภรรยาก็ทั้งดึงผ้าห่มและดึงทึ้งเส้นผมของเธอต่อไป โดยที่คู่กรณีทำได้เพียงกำผ้าห่มไว้แน่นไม่กล้าตอบโต้

สุดท้ายภรรยาทิ้งท้ายประโยคเด็ดไว้ว่า “ฉันจะบอกความลับให้คุณฟัง… ฉันเป็นสายดำในเทควันโด”

ทันทีที่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ก็สร้างกระแสฮือฮาในหมู่ประชาชน คนส่วนใหญ่แสดงความขุ่นเคืองใจที่สามีนอกใจ อย่างไรก็ตาม ยังมีบางคนที่มองว่าภรรยาควรแก้ปัญหาอย่างใจเย็น ไม่ควรใช้กำลังและทำผิดกฎหมายเพราะความโกรธ

ขณะเดียวกัน นักศิลปะการต่อสู้บางคนยังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า การเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้มีไว้เพื่อฝึกฝน สุขภาพ ป้องกันตัว ไม่ควรนำมาใช้ทำร้ายร่างกายหรือทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว มันจะเป็นอันตรายอย่างยิ่ง และทำให้ภาพลักษณ์ของศิลปะการต่อสู้เสื่อมเสีย