2021-12-06

อู้ว์หู “กวาง เดอะเฟซ” นุ่งชุดบางเวอร์ล่องเรือหรู ทำชาวเน็ตเผลอโฟกัสผิดจุดอย่างจัง

By Abdul

ระดับความแซ่บคะแนนเต็ม 10 ไม่หักจริงๆ สำหรับเธอคนนี้ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ นักแสดงและนางแบบสาวชื่อดัง

เพราะแม้ว่าตอนนี้สเตตัสของเจ้าตัวจะไม่ได้ใช้คำว่า โสด เนื่องจากได้หนุ่มหล่อไฮโซ  เฮ้าส์-ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย เข้ามาช่วยดูแลหัวใจอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น กวาง เดอะเฟซ ก็ยังคงหาโอกาสเสิร์ฟคอนเทนต์เซ็กซี่ให้แฟนคลับได้กดไลก์กันตลอด…ตลอด เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน!!

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือภาพถ่ายล่าสุดจากทริปพักร้อนล่องเรือหรูของเจ้าตัวกับแก๊งเพื่อนสนิท โดยที่ กวาง เดอะเฟซ ได้หยิบเอาชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ขึ้นมาใส่ พร้อมกับโพสท่าสุดปังทั้งยืนทั้งนอนให้ตากล้องรัวชัตเตอร์แบบไม่มียั้ง

แต่ที่ดูเหมือนจะแย่งซีนแย่งจุดโฟกัสได้มากที่สุด! ก็คงหนีไปพ้นชุดบิกินีสีเหลืองสดที่เจ้าตัวสวมอยู่อีกชั้น เพราะไม่เพียงแต่สีสันจะโดดเด่นจนยากจะละสายตาเท่านั้น แต่ยังเข้ากันดี๊ดี กับผิวขาวออร่าของ กวาง เดอะเฟซ แบบสุดๆ เลยด้วย

เห็นทีงานนี้เราคงต้องจับตาดูกันยาวๆ แล้วแหละว่าจะมีโอกาสได้เห็นเจ้าตัวในโหมดแซ่บกับชุดบิกินีสีเหลืองแบบเต็มๆ ตาหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้อินสตาแกรม กวาง เดอะเฟซ ได้ลุกเป็นไฟเพราะความฮอตของเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  • “กวาง” ตอบตรงๆ “ก็ชอบแบบนี้” ปมชาวเน็ตดราม่าชุดเที่ยวหอไอเฟล เห็นแล้วอายแทน