2022-03-03

อุ้ย! “นิว” โพสต์ภาพคู่ซี๊ “จิ๋ว” นิยามคำว่า “เพื่อน” แฮชแท็กเด็ดพูดลอยๆ ซะที่ไหน

By Abdul

“นิว นภัสสร” โพสต์แปคชั่นเกี่ยวกับเพื่อน พร้อมแฮชแท็กบอก พูดลอยๆ ซะที่ไหน แฟนๆ ถูกใจแห่กดไลก์กันใหญ่

ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับประเด็นเกี่ยวกับคำว่า “เพื่อน” และ “ผู้จัดการ” หลังเกิดเรื่องเศร้าสะเทือนใจคนในวงการบันเทิง การเสียชีวิตของนักแสดงสาวขวัญใจแฟนๆ “แตงโม นิดา” ที่ตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยาในคืนวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา สร้างความโศกเศร้าให้ทุกคนในวงการและแฟนๆ ที่ต่างก็ร่วมกันไว้อาลัยให้กับการจากไปของสาวแตงโม

หนึ่งในนั้น คือ นักร้องสาวเสียงเทพ นิว นภัสสร หรือ นิว จิ๋ว ที่เมื่อได้ทราบข่าวร้ายก็ได้ร่วมโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของแตงโม ข้อความว่า

“ขอแสดงตวามเสียใจกับครอบครัว เพื่อน แฟนคลับ ของแตงโม นะคะ เสียดายคนเก่ง คนดี คนขยันชื่นชมความกตัญญูของแตงโมนะคะ จำได้ว่าเวลามีคอนเสิร์ต จะเจอแตงโมตลอดเลย ขอบคุณที่เคยมาให้กำลังใจดีใจที่เคยสร้างความสุขให้กันและกัน

ในฐานะศิลปิน … เสียดายนักแสดงคนเก่ง คนดี คนขยันคนนี้มากๆชื่นชมความกตัญญู และเป็นนักสู้ของโมนะ ตอนนี้ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่ทรมานใดๆ แล้วนะ ไปสู่สวรรค์ หลับให้สบายนะคะ”

ล่าสุด นิวนภัสสร ได้โพสต์ภาพคู่กับเพื่อนรักคู่หูดูโอ้ “จิ๋ว ปิยนุช”  พร้อมกับ นิยามคำว่า “เพื่อน” ของตัวเองแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “เพื่อน คือ คนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ
เพื่อนสนิท คือ คนที่เราอยู่ด้วยแล้วไว้ใจ” ตามด้วยแคปชั่น #พูดลอยๆซะที่ไหน #มิตรภาพของเพื่อน”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นกันเพียบ