2022-01-02

“อีฟ” เผยภาพ “อาต้อย” อยากดูพลุส่งท้ายปี อาการล่าสุดต้องรับอาหารทางสายยาง

By Abdul

“อีฟ พุทธิดา” โพสต์ภาพล่าสุด “อาต้อย เศรษฐา” ในวันสิ้นปี เผยอาการทานอาหารเองไม่ได้ แต่ยังคงสดใส ขอบคุณทุกความห่วงใย

ยังคงเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 ต้องเข้ารับการรักษาและทำคีโมส่งผลให้มีอาการข้างเคียงต่างๆ ซึ่งอาต้อยเองใจสู้และเข้มแข็งมากๆ ท่ามกลางกำลังใจจากครอบครัวและแฟนๆ ล่าสุดในวันส่งท้ายปี ลูกสาวอย่าง อีฟ พุทธิดา ได้เผยภาพคุณพ่อขณะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพร้อมกับเผยอาการล่าสุดที่ตอนนี้มีอาการอ่อนเพลียเนื่องจากทานเองไม่ค่อยได้ 

โดยล่าสุด อีฟ พุทธิดา ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อที่ตอนนี้ต้องรับอาหารทางสายยางเนื่องจากทานอาหารเองไม่ได้ พร้อมกับข้อความว่า “ส่งยิ้มบ๊ายบายท้ายปี 64 ปกติสวดมนต์ข้ามปีกันทุกปี แต่ปีนี้พ่อดูอยากดูพลุแฮะ  เลยบอกว่าให้พักก่อนเดี๋ยวจะเรียกมาสวดมนต์และดูพลุตอนจะเที่ยงคืนขอบพระคุณทุกความหวังดี ทุกกำลังใจ ทุกคำอวยพรที่มีให้พ่อและครอบครัวของเรามาโดยตลอด มันมีความหมายกับเราทุกคนมากๆ ค่ะ

พ่อต่อสู้เยอะและวันนี้ยังยิ้มได้เพราะบอกว่าจะถ่ายรูปลงไปให้ทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจมาให้พ่อ ช่วงนี้พ่อจะเบลอยาเยอะติดๆ ดับๆ บ้าง และอ่อนเพลียเพราะทานเองไม่ค่อยได้ แต่วันนี้ดูสดชื่นส่งท้ายปี พร้อมรับปีใหม่ที่เชื่อว่าอะไรๆจะดีขึ้น ขอส่งความปรารถนาดีทุกประการที่ทุกท่านมอบให้มาให้กลับไปหาทุกท่านร้อยเท่าพันเท่า คำอวยพรใดๆ ที่ประเสริฐจงบังเกิดแก่ทุกๆ ท่านในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้นะคะ #ไม่มีรูปป่าป๊าเพราะป่าป๊าไปสวดมนต์ที่วัดค่ะ
#เศรษฐาศิระฉายา #อรัญญานามวงษ์ #sirachayafamily #tonnyvesfamily #tonnyvesmeeboon”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ที่ส่งำลังใจไปให้อาต้อยและครอบครัวอย่างล้นหลาม