2021-07-14

อนาถ พ่อเฒ่าวัย 75 ปี ถูกไฟช็อตตาย เมียตาบอดไม่รู้ นอนรอข้ามคืน

By Abdul

ชาวบ้านเห็นภาพอนาถตอนเช้า ลุงวัย 75 ปี ถูกไฟช็อตเสียชีวิตภายในบ้าน ส่วนเมียวัย 69 ปี ตามองไม่เห็น ไม่รู้ว่าผัวตาย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (14 ก.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อตถึงแก่ความตาย ที่บ้านโนนเห็ดไค หมู่ที่ 8 ต.แดงใหญ่ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หมู่ 8 ต.แดงใหญ่ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ ภายในบ้านพบศพ นายพรวน อายุ 75 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำ ใส่กางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีสายไฟสีดำพันรอบตัว บริเวณหน้าอก และมือขวา มีรอยไหม้เกรียม คาดเกิดจากไฟฟ้าช็อต เสียชีวิตมาประมาณ 10 ซม. ไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้

นอกจากนี้ ยังพบพัดลมและโทรทัศน์ยังเปิดอยู่ ใกล้กันพบ นางทองสุข อายุ 69 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต นั่งอยู่บนเตียงข้างกับศพ โดยไม่รู้ว่าสามีตัวเองเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากเป็นผู้ป่วยติดเตียง ตามองไม่เห็นจากโรคเบาหวานกำเริบ 

จากการสอบถาม นางทองสุข ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อตอนเย็นของวานนี้ (13 ก.ค.) เวลาประมาณ 19.00 น. สามีได้อุ้มตนไปนอนบนเตียง แล้วบอกว่าจะซ่อมสายไฟ หลังจากนั้นได้เงียบไป พยายามเรียกหาแต่ไม่ตอบ คิดว่าสามีออกไปทำธุระด้านนอก จากนั้นตนก็นอนหลับไปโดยไม่รู้ว่าสามีไปไหน เพราะมองไม่เห็น

ด้าน นางทองจันทร์ อายุ 48 ปี หลานของผู้ตาย เล่าว่า ลุงจะอยู่อาศัยกับภรรยาเพียง 2 คน ส่วนลูกไปอยู่ที่อื่น ครอบครัวนี้มีฐานะยากจน อาศัยเบี้ยคนชรามาเลี้ยงชีพไปวันๆ ตอนเช้ามีชาวบ้านมาบอกว่าตาเสียชีวิต จึงวิ่งมาดูพบว่าลุงถูกไฟช็อต

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบสายไฟมีรอยแกะ คาดว่าลุงน่าจะซ่อมไฟเอง แล้วถูกไฟช็อต และพยายามจะช่วยเหลือตัวเอง นอนกลิ้งไปมาจนสายไฟพันตัว 3 รอบ โดยไม่มีใครเห็น ส่วนภรรยาของลุงก็ไม่รู้ว่าสามีเป็นอะไร