2021-08-30

“หวาย ปัญญ์ธิษา” แฉวีรกรรมอดีตเพื่อนฝาแฝด ชาวเน็ตแห่เดาใครกัน

By Abdul

ดูเหมือนช่งนี้นักร้องสาวสายฝออย่าง หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ จะเจอแต่เรื่องดราม่าจนทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้จริงๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้หวายเพิ่งโพสต์เศร้าตัดพ้อยากตาย จนแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้ 

รวมถึงล่าสุด หวาย ยังได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ เล่าวีรกรรมของเพื่อนฝาแฝดที่เคยสนิท ก่อนที่จะเลิกคบไปแล้ว โดยหวายได้เล่าไว้ว่า 

“เรามีเรื่องตลกจะเล่าให้ฟัง หวายมีเพื่อนสนิท 2 คนค่ะเป็น twins แม่เราทั้งสอง(เคย)สนิทกันมากจนต้องบินไปวันที่น้องๆคลอด ตอนน้องย้ายมาไทยก็อยู่ข้างบ้านกันตลอด คุณแม่หวายรักเหมือนลูกตัวเองให้ทุกอย่าง อยากได้อะไรให้หมด ของใช้ไม่ต้องพูดถึง เป็นน้องสาวเราไปแล้วทั้งคู่ตัองมาบ้านทุกอาทิตย์

มีวันหนึ่งหวายทำมาม่าหกใส่ blackberry น้อง รีบเช็ดออกแต่เสียงหาย น้องบอกจะเอาเครื่องใหม่ เราบอกได้ถ้าซ้อมไม่ได้ยังไงก็ต้องซื้อเครื่องใหม่ให้น้องงงใช้แต่พอไปร้าน fix เสร็จใช่ได้เหมือนเดิมเลยบอกว่ากลับกัน แต่น้องร้องไห้ไม่นอมอยากได้ iPhone จากนั้นได้โทรไปฟ้องแม่ตัวเองบอก

ว่าพี่หวายไม่ยอมซื้อ iPhone ให้แล้วโทรศัพท์พัง เราเลยให้ทางร้านคุยกับคุณแม่น้องเลยว่าส้อมเสร็จเรียบร้อยไม่มีอะไรเลย แค่ต้องเอาน้ำออกจากเครื่อง จากนั้นคุณแม่น้องได้ด้าเราว่า “you selfish bitch” ซึ้งเราตกใจมากเพราะทานเป็นผู้ใหญ่แล้วเราก็เด็กมาก

เรารีบโทรหาคุณแม่ตัวเองบ้าง คุณแม่บอกให้ทางร้านเขียนทุกอย่างที่ซ่อมลงใบเสร็จและให้เขียนคำอธิบายเลยว่าใช้ได้จริงหลังซ่อมหรือไม่ สรุปก็คือ ทุกอย่างเหมือนเดิม หวายยังมีบิลนั้นอยู่เพราะคุณแม่เอาไป laminate ไหวเลยค่ะ เก็บเป็นหลักฐานเพื่อใครเอาไปพูดไม่ดี แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงจ้า

ไปบอกคนนู้นคนนี้ว่าเราทำโทรศัพท์พังแล้วไม่ยอมซื้อใหม่ให้ ซึ้งในความเป็นจริงคือเป็นไปไม่ได้เลย แค่นางสองคนร้องไห้อยากได้กล้องเหมือนเราเราก็ซื้อให้แล้ว &ถ้า selfish จริงใครเป็นคนที่ convince ur mom not to abort you?หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้ซื้อ iPhone ให้”

ซึ่งหวายก็ได้บอกด้วยว่าเหตุการณ์นี้ผ่านมาหลายปีมากแล้ว หลังจากที่หลายคนพยายามเดาเป็นใครกันเพื่อนที่หวายพูดถึง

  • “หวาย ปัญญ์ธิษา” เกิดอะไรขึ้น? โพสต์เศร้า อยากตาย เจ็บสุดคือ ก-อยู่ให้มึx ในทุกเรื่อง