2022-01-07

“หยอง ลูกหยี” เข้ารับทราบข้อหาหมิ่น “ยุ้ย ญาติเยอะ” พร้อมจะขอโทษ ไม่มีเจตนาจะบูลลี่

By Abdul

วันที่ 7 ม.ค.65 เมื่อเวลา 15.30 น. นายหฤษพล หรือ นายจงรวย สมจิตรนา หรือ หยอง ลูกหยี ดาราตลก ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามหมายเรียก หลังถูก น.ส.จริยา ปรีดากูล หรือ ยุ้ย ญาติเยอะ นักร้องลูกทุ่งสาวเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ไว้เมื่อวันที่ 9 ต.ค.64 ที่ผ่านมา

จากกรณีที่นายหฤษพล หรือนายจงรวย สมจิตรนา หรือหยอง ลูกหยี ดาราตลกได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวของตนเองเมื่อวันที่ 1 ส ค.64 ในเฟซบุ๊ก หนอง ชัยบาดาล โดยมีลักษณะเชิงต่อว่า เสียดสี และดูหมิ่นกล่าวหาว่า ยุ้ย ญาติเยอะ นักร้องเพลงลูกทุ่งสาวเป็นนักร้องตกยุค หลังจากที่ยุ้ย ญาติเยอะ เป็นเหตุทำให้นักร้องลูกทุ่งสาวได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นหรือเกลียดชัง จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับ นายหฤษพล หรือนายจงรวย หรือนายหยอง ลูกหยี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หรือดูหมิ่นด้วยการโฆษณา จนกระทั่งในวันนี้นายหยอง ลูกหยี จึงได้เดินทางเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหากับทางพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลาให้การประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ 

หยอง ลูกหยี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายเรียกหลังถูกทางยุ้ย ญาติเยอะ เข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท เรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก เท่าที่ทราบทางยุ้ยเองก็อยากคุยกับตน ตนก็อยากคุยกับน้องเขา เพียงแต่ว่าวันนี้เรายังไม่ว่างตรงกัน ตนมั่นใจว่าความเป็นพี่เป็นน้องของคนวงการเพลงลูกทุ่ง มันน่าจะคุยกันได้ดีมากกว่านี้ ถามว่าตนผิดไหม ตนก็ยอมรับว่าผิด ที่ตนพูดรุนแรงอะไรออกไป แต่ตนขอปฎิเสธว่าตนไม่มีเจตนาจะไปด้อยค่าหรือบูลลี่อะไรน้องเขา

ส่วนเรื่องการปรับความเข้าใจกันนั้น แล้วแต่ทางน้องเขาเลย เพราะสำหรับตนเองนั้นยินดีและพร้อมที่จะขอโทษและพูดคุย เพราะตนก็เห็นยุ้ยมาตั้งแต่เด็กในวงการเพลงลูกทุ่งด้วยกัน ตนจึงคิดว่าควรจะมาคุยกัน ซึ่งตนอาจจะเป็นคนพูดคุยแรงๆออกไปตามสไตล์ของตน ซึ่งอาจจะทำให้น้องไม่เข้าใจและไม่พอใจ ไม่เจตนาใดๆ ยอมรับว่าพูดแรงไปด้วยอารมณ์ แต่ไม่เจตนาด้อยค่าน้องและตนพร้อมที่จะขอโทษในฐานะคนวงการลูกทุ่งด้วยกัน ซึ่งหากมีการนัดหมายไกล่เกลี่ยมา ตนเองก็พร้อมที่เจรจาและขอโทษ