2022-04-26

หนุ่มมี 9 เมีย เผยชีวิตเซ็กซ์ไม่น่าอิจฉา ถึงกับต้องจัดตาราง จนเรื่องสยิวกลายเป็น “หน้าที่”

By Abdul

หลังตกเป็นข่าวฮือฮาไปไม่นาน กรณีของ อาเธอร์ โอ อูร์โซ นายแบบหนุ่มชาวบราซิล ที่มีภรรยาทั้งหมด 9 คน และใช้ชีวิตร่วมกัน 10 คนผัวเมียแบบสุดเหวี่ยง ที่ที่เขาจะถูก อากาธา อดีตภรรยา 1 คน จากทั้งหมด 9 คน ขอเลิกรา เนื่องจากไม่อยากใช้ชีวิตแบบหลายคนผัวเมียแบบนี้อีกแล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่แคร์ ลั่นจะหาเมียเพิ่มให้ครบ 10 คน และจะมีลูกอีกเป็นโขยงตามมา

ล่าสุด อาเธอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง หลังพบปัญหากับการอยู่กันแบบหลายคนผัวเมีย เมื่อเขาต้องจัดระเบียบการใช้ชีวิตเซ็กซ์ให้เท่าเทียมกับเมียแต่ละคน ถึงขั้นต้อง “จัดตาราง” ว่าวันนี้จะต้องนอนกับเมียคนไหน

อาเธอร์ ยอมรับว่าเรื่องนี้สร้างปัญหาให้เขาแบบคาดไม่ถึง เพราะแทนที่เขาจะได้มีเซ็กซ์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆ มันกลายเป็นหน้าที่ที่ต้องทำในแต่ละวัน ถึงกับมีบางครั้งที่เขามีเซ็กซ์กับเมียคนหนึ่งอยู่ แต่ใจกลับไปคิดถึงเมียอีกคนแทน

อย่างไรก็ตาม อาเธอร์บอกว่า เหล่าเมียๆ บอกเขาว่าเรื่องเซ็กซ์มาก เซ็กซ์น้อย ไม่เท่ากันบ้าง ไม่ได้เป็นปัญหากับพวกเธอมากนัก แต่เรื่องที่เป็นปัญหาจริงๆ น่าจะเป็นเรื่องการให้ของขวัญเมียแต่ละคนมากกว่า

อาเธอร์บอกว่า หากเขาให้ของขวัญเมียคนหนึ่งเป็นของที่มีราคาแพง เขาจะไม่สามารถให้ของชิ้นเล็กกว่า หรือถูกกว่ากับคนอื่นๆ ได้ เพราะจะเกิดความอิจฉาในหมู่เมียๆ ทันที ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่เขาไม่ยอมให้เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ในเมื่อตัดสินใจแล้วว่าจะมาใช้ชีวิตด้วยกันแบบ “หลายคนผัวเมีย” เรื่องนี้ก็คงเป็นเรื่องที่ครอบครัวของเขาต้องเรียนรู้กันต่อไป 

  • หนุ่มถูกเมียขอหย่า 1 จากทั้งหมด 9 คน แต่ไม่แคร์ขอหาเพิ่มให้ครบ 10 คนตามตั้งใจ