2022-07-18

“ส้มเช้ง” ไม่ทน พา “น้องหยก” ลูกสาวโร่แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์สุดเสื่อม

By Abdul

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 18 ก.ค.65 ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ ดาราพิธีกรตลกชื่อดัง พร้อม น.ส.พชรพร พงษ์สุวรรณ หรือ น้องหยก อายุ 24 ปี ลูกสาว เดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ธีระพงษ์ สะอาด รอง.สว.สอบสวนสภ.บางใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่พิมพ์ข้อความคอมเมนต์หมิ่นในเฟซบุ๊กของน้องหยก ในทำนองเสื่อมเสีย ทำให้ตนกับลูกสาวได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับบุคคลดังกล่าว

น.ส.พชรพร หรือ น้องหยก กล่าวว่าตนได้ไปถ่ายรายการ แฟนฉันหนึ่งคืน ซึ่งเป็นรายการของ แจ็ค แฟนฉัน เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 65 ก่อนออกอากาศเมื่อวันที่ 16 ก.ค.65 ที่ผ่านมา หลังออกอากาศได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซวและติชม แต่มีอยู่คนหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า โดนแจ็ค…ซะ หลาย..เลยป่ะ หลังปิดกล้อง ซึ่งตนอ่านแล้วก็รู้สึกจิตใจย่ำแย่มาก ทั้งที่ตนไปทำงานเพื่อหารายได้ และทางทีมงานก็มีการเซฟเป็นอย่างดี ไม่มีเรื่องเสียหายเลย จึงได้โทรศัพท์เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง พอแม่ทราบเรื่องก็โกรธมาก ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันนี้กับคนที่โพสต์ในข้อหมิ่นประมาท

ขณะที่ ส้มเช้ง หลังทราบเรื่องจากลูกสาว ตนโกรธมาก ยิ่งมารู้ว่าเขาเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ทำไมถึงโพสต์ข้อความแบบนี้ออกมาได้ ลูกสาวตนไปทำอะไรให้ ไม่ใช่สักแต่ว่าเป็นเกรียนคีย์บอร์ดจะพิมพ์ด่าดาราคนไหนก็ได้ มันไม่ถูกต้อง ได้มีการเก็บหลักฐานทุกอย่างไว้ทั้งหมดมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี แต่หากว่าผู้หญิงคนดังกล่าวทราบเรื่องที่ตนกับลูกสาวเข้าแจ้งความแล้วให้รีบติดต่อกลับมา เพราะต้องการให้มาขอโทษกับสิ่งที่ทำไป ตนไม่ต้องการอะไร ต้องการให้รู้ไว้ว่าทำแบบนี้กับใครไม่ได้อีก