2022-12-22

ส่อวุ่น อดีตพระถูกหวย 6 ล้าน สึกมาแต่งงาน เหลือเงินติดบัญชี 2 บาท เมียยันไม่เกี่ยว

By Abdul

อดีตพระถูกลอตเตอรี่ 6 ล้าน สึกออกมาแต่งงานได้ 3 เดือน บุกด่าแม่แท้ๆ ไม่พอใจที่กล่าวหาเมียว่ายักยอกเงินในบัญชีจนเหลือ 2 บาท

จากกรณีที่นางอ่อน อายุ 67 ปี ชาวตำบลหนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้นำหลักฐานที่ลูกชายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา พร้อมสมุดบัญชีธนาคาร และรายการเบิกถอนเงินจากบัญชีธนาคาร ของนายไมล์ อายุ 48 ปี หรือ อดีตพระไมล์ ซึ่งเป็นลูกชายที่เคยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ส.ค.65 ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท แล้วได้สึกออกไปแต่งงาน อาจจะถูกนางกนกวรรณ อายุ 50 ปี ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้แค่ 3 เดือน หลอกลวงจนหมดตัว เพราะเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.65 ลูกสะใภ้ได้ไปถอนเงินก้อนสุดท้ายที่เหลือในบัญชีของลูกชายไปกว่า 480,000 บาท ภายในวันเดียว เหลือเงินติดบัญชีแค่ 2 บาท

ล่าสุดวันนี้ (21 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านนางอ่อน ผู้เป็นแม่อีกครั้ง พบว่ามีญาติพี่น้องและชาวบ้านมาให้กำลังใจหลายคน เพราะหลังจากที่แม่ออกมาร้องขอความเป็นธรรมกลัวลูกสะใภ้หลอกเอาเงินทรัพย์สินลูกจนหมดตัว แต่ช่วงบ่ายวันนี้นายไมล์ ลูกชายพร้อมญาติเมียอีก2 คน ได้บุกมาทวงเอารถหกล้อเล็กบรรทุกเครื่องเสียงที่จอดไว้หน้าบ้านของแม่ แต่แม่บอกว่าไม่ให้เพราะกลัวลูกจะเอาไปขาย และที่ไม่ให้เอาไปเพราะอยากจะเก็บไว้ให้ลูก เผื่อวันใดวันหนึ่งลูกหมดตัวไม่เหลืออะไร หรือถูกเมียทิ้ง ก็ต้องกลับมาอยู่กับแม่เหมือนเดิม

ซึ่งขณะที่ลูกชายมาโวยวายทวงรถและต่อว่าแม่ ก็มีชาวบ้านบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ด้วย ก็จะเป็นภาพที่นายไมล์ บังคับจะเอากุญแจรถจากแม่ แต่พอแม่ไม่ให้ก็ตะโกนด่าด้วยความโมโหต่อหน้าญาติและชาวบ้าน

จากการสอบถามผู้เป็นแม่ บอกว่า วันนี้ลูกชายได้บุกมาทวงรถหกล้อที่จอดไว้หน้าบ้านแม่จะเอาไปที่บ้านเมีย แต่พอตนเองบอกว่าไม่ให้เพราะอยากเก็บไว้ให้ลูกชายหากอนาคตลูกไม่เหลืออะไรหรืออาจจะถูกเมียทิ้ง เพราะไม่มีอะไรแน่นอน ที่ผ่านมาหลังจากลูกถูกลอตเตอรี่ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรจากลูก บ้านที่ลูกสร้างให้ก็ยังสร้างไม่เสร็จและไม่รู้ว่าลูกจะสร้างให้ต่อจนเสร็จหรือไม่ ตนจึงอยากดูแลรถหกล้อและที่ดินที่ลูกซื้อไว้ตอนถูกลอตเตอรี่เอาไว้ให้ลูก แต่ลูกกลับมาโวยวายใส่ทั้งขู่จะทำร้ายแล้วยังประกาศตัดแม่ลูก ถ้าแม่ตายก็จะไม่ยอมมาเผาศพด้วย ตนก็รู้สึกเสียใจมากที่ลูกมาทำแบบนี้

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ไปสอบถามนายไมล์ ลูกชายซึ่งอยู่ที่บ้านภรรยา ก็ยอมรับว่าได้ไปทวงเอารถหกล้อบรรทุกเครื่องเสียงที่จอดไว้ที่บ้านแม่จริง เพื่อจะเอาไปแห่งานต่างๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่รับเอาไว้ล่วงหน้าหลายงาน ถ้าไม่มีรถเครื่องเสียงไปรับงานก็ต้องเสียค่าปรับที่รับงานเอาไว้ พอแม่ไม่ยอมเอากุญแจให้ก็เอารถเครื่องเสียงมาไม่ได้ จึงโมโหพลั้งปากต่อว่าแม่ ก็อยากจะขอโทษแม่พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษแม่ผ่านสื่อด้วย ส่วนที่แม่กังวลว่าภรรยาจะหลอกเอาเงินหรือทรัพย์สินของตนเองนั้น ยืนยันว่าตอนนี้ทรัพย์สินที่ตนเองซื้อก็ยังเป็นชื่อของตนไม่ได้ยกให้ภรรยา ส่วนเงินที่ภรรยาถอนออกมาล่าสุดภรรยาก็เป็นคนเก็บไว้

ด้านนางกนกวรรณ ภรรยา ซึ่งวันนี้ก็ใส่ทั้งสร้อยทอง กำไลทอง และแหวนเพชรที่สามีให้เป็นสินสอดวันแต่งงานก็บอกว่าสินสอดยังอยู่ครบ ส่วนเงิน 480,000 บาท ที่ถอนออกมาล่าสุดก็ยังอยู่กับตัวเอง แต่เหลือเพียงหลักหมื่นเท่านั้นเพราะใช้ซื้อของมาตกแต่งรถแห่ไว้รับงาน แต่ยืนยันว่าไม่ได้หลอกจะเอาเงินสามีตามที่แม่หรือญาติฝ่ายชายกล่าวหา ยืนยันว่าที่แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพราะความรัก ซึ่งหากจะเลิกหรือแยกทางกันก็ขึ้นอยู่กับเราสองคนไม่ได้เกี่ยวกับเงินหรือคนอื่น ส่วนปัญหาระหว่างแม่กับสามีที่ไม่เข้าใจกัน ตนไม่อยากยุ่ง

จากนั้นช่วงค่ำผู้สื่อข่าวได้พาแม่ไปหาลูกชายที่บ้านภรรยา เพื่อจะได้พูดคุยทำความเข้าใจกัน แต่ลูกชายกลับเมาหลับอยู่ในบ้าน พอลุกขึ้นมาก็พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ส่วนภรรยาไม่ขอยุ่งได้ปล่อยให้แม่ลูกเขาคุยกันเอง แต่สุดท้ายก็ยังตกลงกันไม่ได้เพราะลูกชายอยู่ในอาการเมาค้าง