2021-09-11

สุดสลด หนูน้อย 4 ขวบ โดดลงจากรถรางก่อนรถจะจอด เสียหลักล้ม ถูกรถทับดับ

By Abdul

เมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 11 ก.ย. 2564  ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถขับทับเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต พื้นที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าบริเวณวงเวียนทางเข้ามหาวิทยาลัย พบรถรางสีขาว เป็นรถวิ่งรับส่งพนักงานและนักศึกษาภายในมหาวิทยาลัยจอดอยู่ ใกล้กันพบศพ เด็กชาย อายุ 4 ขวบ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อกางเกงลายการ์ตูนสีดำแดง

นางสาวเจนจิรา นักศึกษา สาขาธุรกิจการบิน ปี 1  กล่าวว่า รถรางวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ แล้วกำลังชะลอรถเพื่อจะจอด แต่น้องได้กระโดดลงมาก่อน แล้วเสียหลังล้มกลิ้งเข้าไปใต้ท้องรถ ล้อหลังด้านขวารถจึงทำให้ทับอย่างจังจนเสียชีวิต

นส.กาญจนา อายุ 26 ปี แม่เด็กกล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายนั่งอยู่เบาะหน้า ส่วนตนกับยาย นั่งอยู่เบาะหลัง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้ชะลอตัว แล้วลูกชายก็กระโดดลง แล้วเสียหลักหงายหลังล้มจนถูกล้อหลังทับ โดยตนเป็นคนสวนของมหาวิทยาลัยดังกล่าว กำลังจะมาส่งยายของน้อง

นายจักรพงษ์ อายุ 57 ปี คนขับรถราง กล่าวว่า ตนขับออกมาจากด้านในมหาวิทยาลัย ซึ่งในรถมีเพียงเด็ก 2 คน ยายและแม่เด็ก เมื่อตนขับมาถึงจุดเกิดเหตุ กำลังชะลอรถเพื่อจะจอด แล้วก็ได้ยินเสียกรี๊ด ก่อนจะจอดรถ และมารู้อีกทีก็ตอนที่แม่เขาโดดไปดึงลูกเขาออกมาบริเวณใบหน้า

ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญตัวคนขับรถราง พร้อมด้วยญาติเด็กไปทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นพร้อมมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งนิติเวศ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป