2022-04-10

สุดทน สาวทำงานควบกะ 16 ชม. เจอแฟนนอกใจคาตาคาเตียง ไล่ไปเสร็จกิจที่อื่น

By Abdul

ชาวเน็ตอึ้ง สาวกลับจากทำงานควบกะ 16 ชั่วโมง เจอแฟนแซ่บหญิงอื่นคาตา โดดขึ้นไปร่วมเตียงนอน ก่อนไล่ให้ทั้งคู่ไปเสร็จกิจที่อื่น

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok @tdunham5 ได้แชร์ประสบการณ์จับได้ว่าแฟนนอกใจ โดย เทย์เลอร์ ดันแฮม หญิงสาวเจ้าของเรื่อง เล่าว่า เธอกลับมาจากการทำงานควบกะ 16 ชั่วโมง 

เมื่อเดินเข้าไปในบ้านไม่กี่วินาทีกลับเจอแฟนหนุ่มกำลังมีเซ็กซ์กับผู้หญิงแปลกหน้า ด้วยความเหนื่อยและเพลีย จนไม่มีอารมณ์ที่จะทะเลาะกับใครอีกต่อไป เธอต้องการนอนพักผ่อนจึงแกล้งทำเป็นไม่เป็นไรแล้วปีนขึ้นเตียง

ข้อความบนคลิปดังกล่าว ระบุว่า “ฉันคิดถึงเวลาที่ฉันกลับบ้านจากกะ 16 ชั่วโมง และแฟนเก่าของฉันอยู่บนเตียงกับผู้หญิงอีกคน จากนั้นฉันก็กระโดดขึ้นเตียงไปนอนกับพวกเขา และไล่ให้พวกเขาไปเสร็จกิจที่อื่น เพราะฉันเหนื่อยเกินกว่าที่จะต่อสู้”

 

เรื่องราวดังกล่าวทำชาวเน็ตถึงกับอึ้ง หลายคนยกนิ้วให้เป็นการต่อสู้ที่ไม่ต้องเปลืองแรง บางคนชื่นชมว่าเธอใจเย็นมาก และถ้าเป็นตัวเองคงไม่สามารถทำแบบนี้ได้ 

อย่างไรก็ตาม เทย์เลอร์ อัปเดตเรื่องราวในคอมเมนต์ให้ทราบว่า “หลังจากนั้น ฉันก็ขอให้เขาเก็บของใส่กระเป๋าออกไป ทั้งคู่ก็จากไปและไม่มากวนใจฉันอีก ล่าสุด ได้ยินแว่วๆ ว่า ตอนนี้พวกเขามีลูกด้วยกันแล้ว” และกล่าวเสริมว่า “ฉันผ่านประสบการณ์แบบนี้มาหลายครั้ง ทนคบมา 3 ปี จนกลายเป็นเรื่องปกติ ก่อนที่ฉันจะไม่ทนกับมันอีกต่อไปแล้ว!”