2022-11-05

“สันธนะ” ประจันหน้า “ชูวิทย์” ย้ำไม่ได้ดิสเครดิต หลังพฐ.ตรวจไม่พบสิ่งผิดปกติ (คลิป)

By Abdul

เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 5 พ.ย.ตำรวจ สน.ทองหล่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบริการชื่อ The Lobby X Chuweed ภายในโรงแรม Davis Hotel Corner Wing บนถนนสุขุมวิท ย่านคลองเตย หลังนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เมื่อช่วงตีสี่ที่ผ่านมาว่า สถานบริการดังกล่าว เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และมีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด

โดยนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ในฐานะเจ้าของโรงแรม นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมเปิดเผยว่า สิ่งที่นายสันธนะ กล่าวหานั้นก็ถือว่าเป็นประโยชน์ เพื่อให้ตำรวจได้มาพิสูจน์ โดยผับแห่งนี้ หลักๆ ลูกชายตนเปิดไว้สำหรับการจัดงานสังสรรค์ งานวันเกิด งานเลี้ยงรุ่นต่างๆ ซึ่งนายสันธนะเอง จะมาขอจัดแถลงข่าวที่นี่ก็ได้ ส่วนกรณีที่นายสันธนะ อ้างว่าสายลับที่ตัวเองส่งเข้ามาร่วมงานได้เสียเงิน 400 บาท และได้รับสายรัดข้อมือมานั้นก็เป็นเรื่องปกติของผู้มาร่วมงาน ยืนยันว่าไม่มีการจำหน่ายยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายเหมือนผับจิ้นหลิงของชาวจีนแน่นอน

นายชูวิทย์ ชี้แจงอีกว่า โรงแรมแห่งนี้มีใบอนุญาตถูกต้อง มีล็อบบี้เปิดให้เช่าเฉพาะวันศุกร์และเสาร์ รับจัดงานปาร์ตี้วันเกิด งานสังสรรค์ทั่วไป รวมถึงบาร์แห่งนี้ไม่เคยถูกตำรวจมาตรวจจับยาเสพติดแม้แต่ครั้งเดียว ตนเลิกทำธุรกิจสีเทาทั้งหมด แล้วยกโรงแรมนี้ให้ลูกบริหาร ซึ่งโรงแรมนี้เป็นสถานที่เปิด มีทั้งร้านกาแฟและล็อบบี้ใกล้กัน คนเข้าออกตลอด หากมีความผิดจริงให้ลงโทษตนได้ ไม่ขอแก้ตัว หลักฐานของนายสันธนะที่ว่า มีชายหญิงไปเข้าห้องน้ำหลายคนก็เป็นเรื่องปกติ หากห้องผู้หญิงเต็ม ก็ไปเข้าห้องผู้ชายถือเป็นเรื่องปกติเพราะมีห้องน้ำเพียง 3 ห้อง

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเพียง 2-3 วันหลังตนจัดหนักเรื่องผับชาวจีน ทุกคนคงมีวิจารณญาณ ตำรวจก็มีหลักฐานการจับกุมและยึดทรัพย์สิน ยืนยันว่าเรื่องนี้มีผู้พยายามจะมีเคลียร์กับตัวเอง แต่ตนไม่รับเคลียร์ เพราะก็เคยพบเหตุการณ์แบบนี้ จึงเป็นหน้าที่ของ ผบ.ตร.และ รอง ผบ.ตร.ตนไม่โกรธนายสันธนะ แม้แต่น้อย

 

ต่อมาเวลา 15.30น.นายสันธนะ เดินทางมาที่โรงแรม โดยนายชูวิทย์ ออกมาไหว้ทักทายให้การต้อนรับ พร้อมเผยว่า ตามที่สายลับตนได้เข้ามาในงาน พบว่ามีกลุ่มคนเข้าไปใช้ห้องน้ำชายและหญิงพร้อมๆ กันนับสิบคน ซึ่งเป็นเหล่าลูกท่านหลานเธอ มีการ์ดมาคอยคุ้มกันนับสิบ เมื่อคืนวานตนก็มาที่นี่ คนของตนก็เข้ามา ยืนยันไม่ได้รับจ้างมาจากใคร ซึ่งตำรวจเผยว่าตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่ตนเชื่อว่ายังคงต้องมีสารเสพติดตกค้างอยู่ ย้ำว่าไม่ได้มาดิสเครดิต และไม่ได้โกรธอะไรกับนายชูวิทย์ ยังคงนับถือเป็นพี่ที่สนิทกัน และเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผับจิ้นหลิง หากถามว่าเป็นการเอาคืนนายชูวิทย์ ก็จะเรียกคุยเป็นการส่วนตัว

ทั้งนี้ในระหว่างที่มีการพูดคุยกันระหว่าง นายสันธนะ และนายชูวิทย์ ได้มีการเปิดคลิปที่เจ้าตัวระบุว่ามีการเสพยาเสพติด โดย2คลิปแรกเป็นคลิปบรรยากาศปาตี้ที่บริเวณลอบบี้ของโรงแรม  ส่วนคลิปสุดท้าย เป็นคลิปภายในห้องน้ำชาย ซึงมีด้วยกันทั้งหมด3ห้อง ซึ่งห้องด้านในสุดมีผู้ชายและผู้หญิง เดินออกมาจากห้องน้ำห้องเดียวกัน  ส่วนห้องน้ำห้องที่2 พบมีชายหนุ่มเดินออกมา พร้อมหญิงสาวอีก3คน โดยหญิงคนแรกที่เดินออกมามีการขยี้จมูกจริงตามที่นายสันธนะกล่าวอ้าง แต่ก็ไม่มีหลักฐานชี้ชัดว่ามีการเสพยาเสพติดอยู่ภายในห้องน้ำห้องดังกล่าว