2023-02-12

สลด สาวนั่งรอรถอยู่ดีๆ เจอเก๋งเสียหลักพุ่งชนป้ายรถเมล์ ดับคาที่ คนขับเจ็บสาหัส

By Abdul

หนุ่มควบเก๋งเสียหลักพุ่งชนป้ายรถเมล์ และสาวเมียนมานั่งรอรถ เสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักชนป้ายรถประจำทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย 345 ขาเข้าก่อนถึงแยกบางคูวัด ตำบลบางคูวัด อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน 9558 กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักพุ่งชนศาลารอรถประจำทางสภาพทั้งรถและศาลาพังยับเยิน และพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย เป็นคนที่นั่งรอรถเมล์อยู่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่

ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิฯ เร่งให้การช่วยเหลือ และปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุวัฒน์ อายุ 25 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวนัน ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นคนรอรถประจำทาง

จากการสอบถามพนักงานปั๊มแก๊สฝั่งตรงข้าม กล่าวว่า ตอนรถชนไม่เห็น ได้ยินแต่เสียงอย่างเดียว ไม่รู้ว่ามาจากไหน ตอนนั้นนึกว่ารถยางระเบิด หันไปก็เห็นรถคาอยู่แบบนั้นไม่รู้ว่ามีคนเสียชีวิต เพราะกำลังเติมแก๊งและมีลูกค้าเยอะ

ทางด้าน ร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคนขับ ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป