2023-02-13

สลดใจ ด.ญ.13 ขวบ แชตบอกแม่ ปู่เลี้ยง-หลานอีก 3 ข่มขืน บอกครูไม่สน พ่อไม่เชื่อ

By Abdul

เปิดแชตเด็กหญิงวัย 13 ปี ไลน์ถึงแม่ให้มาช่วยเหลือ ถูกปู่เลี้ยงบังคับข่มขืนตั้งแต่ ป.4 ไม่หนำซ้ำยังให้หลานชายอีก 3 คน มารุมข่นขืนต่อ เด็กเผยเศร้า ครูไม่สน พ่อบอกไร้สาระ บอกแม่หลายวันกว่าจะเชื่อ ขณะปู่ยืนกรานไม่เคยข่มขืน แต่เคยแย่งโทรศัพท์อาจเหมือนเป็นปลุกปล้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 ก.พ.) ได้รับการร้องจากชาวบ้าน ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเด็กหญิง อายุ 13 ปี พยายามร้องขอความช่วยเหลือว่าถูกปู่เลี้ยงข่มขืนมานาน แต่ไม่มีใครสนใจ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี กำลังพา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.จักรพันธ์ สุขเติม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง

โดยกล่าวหา นายยง (สงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี อาชีพทำสวน ทำนา ชาว ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ กระทำการข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานเลี้ยง มาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

น.ส.เอ แม่เด็ก เล่าว่า ตนกับสามีแยกทางตั้งแต่ลูกสาวยังเล็ก ย่าเป็นคนเลี้ยงลูกให้ ต่อมาย่าไปมีแฟนใหม่คือนายยง ในครอบครัวมีแม่ พ่อเลี้ยง ลูกสาว และหลานของปู่อีก 2 คน ด้วยอยู่ด้วยกัน 5 คน ที่ผ่านมาลูกสาวจะคุยกับแม่ทางไลน์มาโดยตลอด

จนกระทั่งเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 ลูกสาวไลน์มาบอกว่า หนูถูกปู่ข่มขืน ตอนแรกไม่เชื่อคิดว่าลูกสาวโกหก แต่ลูกพยายามบอกหลายครั้ง จึงบอกไปว่าให้ไปบอกครู ลูกสาวตอบว่า “บอกแล้ว” แต่ครูไม่สนใจ เมื่อถามว่าบอกพ่อหรือยัง ลูกสาวตอบว่าบอกพ่อแล้ว แต่พ่อตอบกลับว่า “ไร้สาระ” ลูกสาวยังบอกด้วยว่า ย่าก็รู้ แต่ย่าไม่สนใจ

ยอมรับว่าตนไม่เชื่อว่าปู่จะกระทำจริง จึงปล่อยเวลาล่วงเลยมาจนถึงขณะนี้ เมื่อมาถึงตอนนี้ตนสงสารลูกสาวมาก โดยเฉพาะมาทราบว่ายังมีหลานของปู่เลี้ยงอีก 3 คนซึ่งเป็นเยาวชน ตามมาข่มขืนถึงบ้าน ปู่รู้เรื่องทั้งหมด จนกระทั่งมีชาวบ้านพยายามช่วย ถึงเวลานี้ตนจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ขณะที่ นายยง ปู่เลี้ยง บอกว่า ตนไม่เคยไปยุ่งเกี่ยว ไม่เคยข่มขืนหลาน แต่หลานมักจะโกหกไปบอกคนนั้นคนนี้ว่าตนกระทำ ที่ผ่านมายอมรับว่าเคยมีลักษณะเหมือนจะปลุกปล้ำหลาน คือตอนที่ไปค้นหาโทรศัพท์จากหลานที่แอบเอาไปเท่านั้น

เบื้องต้น ตำรวจส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย แล้วเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำทั้งหมด คาดว่าน่าจะมีการตั้งข้อหากับนายยง หากแพทย์ระบุมีร่องรอยของการข่มขืน