2022-07-23

“วู้ดดี้” บอกจากใจถึง “แจ็คสัน” ความน่ารักของเขาไม่เหมือนเดิมแต่เพิ่มขึ้นทุกวัน

By Abdul

พิธีกรคนเก่ง “วู้ดดี้ วุฒิธร” โพสต์จากใจถึง “แจ็คสัน หวัง” จากวันนั้นถึงวันนี้ยังประทับใจทุกครั้งที่ได้เจอกัน แฟนๆ แห่กดไลก์

เป็นอีกหนึ่งคนที่ฟินมากๆ กับการมาเยือนเมืองไทยของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม แจ็คสัน หวัง สำหรับพิธีกรคนเก่ง วู้ดดี้ วุฒิธร ที่ล่าสุดได้มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษแจ็คสันแบบเอ็กซ์คลูซีพมากๆ และยังมีโมเมนต์ดีต่อใจกันมายเล่นเอาวู้ดดี้ความสุขล้นอก ขอออกมาโพสต์ถึงพี่แจ็คของทุกคนสักหน่อย

โดย วู้ดดี้ ได้โพสต์ภาพคู่กับแจ็คสัน พร้อมข้อความว่า “ตอนเจอกันครั้งแรกเมื่อหลายปีที่แล้วก็ประทับใจในความน่ารักของเขาแล้วนะ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ก็ยังคงประทับใจทุกครั้งที่เห็นแจ็คสันตามสื่อต่างๆ นึกถึงคำพูดที่เขาห่วงใยและความน่ารักที่มีต่อเรา

จนวันนี้มาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง ความน่ารักของเขาไม่ใช่แค่เหมือนเดิม แต่ว่ามันเพิ่มทวีคูณ รู้สึกว่าเขาเองก็โตขึ้น มีทัศนคติเกี่ยวกับการทำงาน ความเป็นมืออาชีพที่มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญก็คือ ใจของเขาก็ใหญ่ขึ้นตามตัวเขาไปด้วย

วู้ดดี้-แจ็คสันดีใจที่เราได้มีโอกาสมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันประมาณสัก 2 ชั่วโมง ซึ่งมันไม่ใช่แค่สัมภาษณ์หรือ Talk แต่มันคือการได้แชร์เรื่องราวของชีวิตซึ่งกันและกันความรู้สึกแบบนี้ที่ได้คุยกับศิลปินระดับโลก และมันส่วนตัวที่สุดแบบนี้ มันหาได้ยากจริงๆ ไม่ว่าหลังจากนี้เขาจะทำอะไรต่อไป จะเป็นงานเพลง งานแสดง อะไรก็ตาม ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้กับพี่แจ็ค Jackson Wang เสมอครับ”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์และกดไลก์แจกหัวใจกันอย่างล้นหลาม