2022-01-31

วงการนางงามช็อก “เชสลี คริสต์” Miss USA 2019 โดดตึกเสียชีวิตกลางนิวยอร์ก

By Abdul

อาลัย “เชสลี คริสต์” สาวงามเจ้าของตำแหน่ง Miss USA 2019 กระโดดตึกกลางนครนิวยอร์ก เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 30 ปี  

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เชสลี คริสต์ วัย 30 ปี สาวงามเจ้าของมงกุฎ Miss USA 2019 ได้กระโดดจากตึกความสูง 60 ชั้น ในย่านมิดทาวน์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ลงมาเสียชีวิต

ตามรายงานจากแหล่งข่าว ระบุว่า เชสลี พักอาศัยอยู่บนชั้นที่ 9 ของตึกดังกล่าว และตอนที่เธอกระโดดลงมาเธออยู่ที่นั่นเพียงลำพัง โดยพบครั้งสุดท้ายขณะยืนอยู่บนระเบียงชั้นที่ 29 ของตึก

ซึ่งไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เธอจะตัดสินใจจบชีวิต เธอได้โพสต์รูปตนเองในอินสตาแกรม พร้อมแคปชันว่า “ขอให้วันนี้เป็นวันที่คุณได้พักอย่างสงบ”

ทางครอบครัวได้แถลงถึงการเสียชีวิตของเธอ ระบุว่า “เป็นความสะเทือนใจและเสียใจอย่างที่สุด ที่เราต้องประกาศข่าวการเสียชีวิตของ เชสลี คริสต์ ผู้เป็นที่รักของพวกเรา แสงสว่างในตัวเธอ ทั้งความงามและความแข็งแกร่ง เคยเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ให้กับคนทั่วโลก

เธอห่วงใยคนอื่น, รัก , หัวเราะ และยังส่องประกายในตนเอง เชสลีมีแต่ความรักและการรับใช้ผู้อื่น ไม่ว่าจะผ่านงานที่เธอทำทั้งในฐานะทนายความที่ต่อสู้เพื่อความยุติธรรมในสังคม, ในฐานะ Miss USA, ในฐานะพิธีกรในรายการ EXTRA และที่สำคัญที่สุดในฐานะ ลูกสาว, พี่สาว, เพื่อน, ผู้ให้คำแนะนำ และเพื่อนร่วมงาน เรารู้ว่าสิ่งที่เธอสร้างไว้จะยังคงอยู่ตลอดไป” 

เชสลี คริสต์ เป็นตัวแทนสาวงามจากนอร์ธ แคโรไลนา ก่อนจะคว้าตำแหน่ง Miss USA 2019 ไปครอง และขณะที่เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สเธอใส่ชุดประจำชาติเป็นเทพีเสรีภาพผสมเทพีแห่งความยุติธรรม ในชุดสีทองพร้อมกับติดปีกสีขาวด้านหลัง อันเป็นภาพจำของคนสหรัฐ

นอกจากนี้ เธอยังทำงานเป็นนักข่าวของ EXTRA TV ด้วย และเธอยังเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาสำหรับชาวไทย เพราะเธอยังทำหน้าที่เป็นพิธีกรในการถ่ายทอดสดประกวดมิสยูนิเวิร์สปีล่าสุดด้วย

สถานี EXTRA TV ได้แสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของ เชสลี คริสต์ ระบุว่า “เราใจสลาย เชสลี ไม่ได้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของรายการ แต่เธอยังเป็นที่รักของครอบครัวชาว EXTRA ของเราและเป็นที่รักของทีมงาน ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังเพื่อนๆและครอบครัวของเชสลีด้วย”

อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ไม่ได้เปิดเผยสาเหตุโดยละเอียดว่าเหตุใดเธอถึงตัดสินใจจบชีวิตในครั้งนี้ โดยเธอได้ทิ้งโน้ตไว้พร้อมระบุว่าเธอขอยกทุกอย่างที่เป็นของเธอให้กับแม่

“เธอไม่เพียงแค่สวยแต่ยังฉลาดด้วย เธอเป็นทนายความ เธอมีชีวิตที่ใครๆ ต่างพากันอิจฉา มันน่าเศร้ามาก” เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวทิ้งท้าย