2023-05-10

“ลุกซ์” แจ้งครอบครัว “ใบเตย-แมน” ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ วอนอย่าอ้างชื่อเสนอข่าว

By Abdul

ครอบครัวกำลังเผชิญมรสุมลูกใหญ่ โดยเฉพาะ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย ใบเตย สุธีวัน ที่ตอนนี้ต้องรับมือกับเหตุการณ์สะเทือนใจ ทั้งเรื่องพี่สาวกับพี่เขย ดีเจแมน พัฒนพล ถูกส่งตัวไปฝากขังในเรือนจำแล้ว หลังสำนักงานคดีพิเศษ แจ้งคำสั่งฟ้องต่อศาลอาญา ในความผิดฐานกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน

ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ แถมก่อนหน้านี้ ภูมิ แฟนของลุกซ์ ก็เพิ่งประสบอุบัติเหตุรถล้มหัวฟาดพื้น อาการยังสาหัส ทำให้เจ้าตัวถึงกับโพสต์อีโมจิรูปหัวใจแตกสลายผ่านในอินสตาแกรมส่วนตัว

ล่าสุด ลุกซ์ ได้โพสต์ภาพระบุข้อความว่า “ลุกซ์และครอบครัว (ทั้ง 2 ครอบครัว) ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ ในตอนนี้นะคะ ขอความกรุณาพี่ๆ สื่อทุกสำนักงดติดต่อไปยังคุณพ่อ คุณแม่ ของพี่เตยและพี่แมน นะคะ ลุกซ์ขอชี้แจงว่าทั้งตัวลุกซ์เองและคุณแม่ป๋องพิมพ์แข ไม่เคยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวไหนทั้งสิ้น

เพราะฉะนั้นรบกวนพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน ไม่แอบอ้างชื่อของลุกซ์และแม่ป๋องไปใช้ ในการนำเสนอข่าวโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตค่ะ สุดท้ายนี้ลุกซ์ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

พร้อมกับเขียนแคปชั่นใต้โพสต์ดังกล่าวเพียงสั้นๆ อีกว่า “ขอความกรุณาด้วยใจจริงค่ะ” ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการ และแฟนๆ ต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม