2022-09-28

ร้อง ปวีณา “รอง ผอ.รร.” ทำอนาจารลูกสาวพัฒนาการช้า สลดมีครูนั่งอยู่ในห้องด้วย

By Abdul

พ่อแม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาวมีความบกพร่องทางสติปัญญาพัฒนาการช้า ถูก “รอง ผอ. รร.” ทำอนาจาร สลดมีครูนั่งอยู่ในห้องเกิดเหตุ แต่ก้มหน้าไม่รับรู้

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 กันยายน 2565  ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถ.รังสิต-นครนายก (คลอง 7) ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ49 ปี พ่อและแม่ของ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี  ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิฯ เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังลูกสาวซึ่งมีความบกพร่องทางสติปัญญาพัฒนาการช้ากว่าเด็กปกติ ได้ถูกรองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งทำอนาจาร

โดยรองผู้อำนวยการได้เรียกตัวลูกสาวมาพบ จากนั้นได้ชักชวนลูกสาวออกไปทานข้าวนอกโรงเรียนวันหยุดเรียน และได้เปิดรูปภาพโป๊ในโทรศัพท์ให้ดู ลูกสาวได้ลุกขึ้นจะออกจากห้อง ระหว่างนั้น รอง ผอ. ได้เดินเข้าไปประชิดตัวและทำอนาจารลูกสาว โดยการใช้มือล้วงเข้าไปในกระโปรงและจับอวัยวะเพศ ซึ่งขณะนั้นมีครูคนอื่นนั่งก้มหน้าทำงานอยู่ในห้องนั้นด้วย 1 คน ลูกสาวรีบเดินออกมาจากห้องแล้วนำเรื่องมาบอกเพื่อนร่วมห้อง

หลังจากนั้นเพื่อนจึงได้นำเรื่องไปแจ้งครูประจำชั้น หลังเลิกเรียนแม่รับลูกสาวที่โรงเรียนจึงทราบเรื่องจากลูกสาวและครูประจำชั้น แม่จึงได้ติดต่อครูประจำชั้นลูกสาวเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนั้นครูประจำชั้นนั่งอยู่กับ ผอ.โรงเรียน และได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น โดย ผอ. ได้นัดให้แม่เข้าพบอีกครั้งในวันพุธที่ 28 ก.ย. 65  เพื่อจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู  วันนี้แม่ตัดสินใจพาลูกสาวเข้าร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยประสานตำรวจดำเนินคดี

น.ส.บี (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ลูกสาวยังตกใจมาก และไม่อยากออกไปไหนแม้แต่นอกบ้าน หรืออาการหวาดระแวงตกใจกลัว เพราะถูก รอง ผอ.กระทำ โดยตนเองไว้ใจ รอง ผอ.มากเพราะเป็นคนที่เราปรึกษาเรื่องการเรียนของลูกเรื่อยมา ไม่คิดว่าคนใกล้ตัวจะกระทำเช่นนี้ เพราะขนาดว่าในโรงเรียนยังไม่ปลอดภัย ตนเองจึงเดินทางมาขอความช่วยเหลือจากท่านปวีณา และจะดำเนินคดีกับ รอง ผอ. ให้ถึงที่สุด  สำหรับลูกตนเองมีปัญหาเรื่องสติปัญญาอายุ 17 ปี แต่ความคิดเท่าเด็กอายุ 10 ขวบ

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ได้สอบถามข้อมูลจาก น.ส.พลอย (นามสมมติ)  ด้วยตนเอง โดยพ่อ-แม่เด็กนักเรียนมีความประสงค์จะแจ้งความ จึงได้ประสาน  พ.ต.อ.วสุ  เชื่อพุทธ  ผกก. สน.บางชัน  เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีให้เป็นไปอย่างเป็นธรรม