2023-05-16

“รองอ๊อฟ” อดีตผัวแอม รับทำลายหลักฐาน ซ่อนกระเป๋า “ก้อย” ก่อนส่งต่อให้ “แก้ว”

By Abdul

“รองอ๊อฟ” อดีตสามีแอม เข้ารับทราบข้อกล่าวหาทำลายพยานหลักฐาน หลังพบเป็นคนนำกระเป๋าของ “ก้อย” ไปซ่อนไว้ก่อนส่งต่อไปให้ “แก้ว”

พันตำรวจโทวิฑูรย์ หรือ รองอ๊อฟ อดีตสามีของนางสาวสารรัตน์ หรือ แอม เข้าพบพนักงานสอบสวนชุดสืบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับนางสาวแอม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำลายพยานหลักฐาน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 184 หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนพบพยานหลักฐานที่เชื่อว่าพันตำรวจโทวิฑูรย์ เป็นผู้ก่อเหตุ

โดยข้อหาที่ถูกแจ้งเพิ่มนั้น เป็นคดีของนางสาวก้อย ที่เกิดเหตุในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ที่พบว่าพันตำรวจโทวิฑูรย์ นำกระเป๋าของนางสาวก้อย นำไปซ่อนไว้ก่อนสุดท้ายจะพบว่าถูกส่งไปที่นางสาวแก้ว ในจังหวัดเพชรบุรี

ตำรวจได้คุมตัวพันตำรวจโทวิฑูรย์ มาในห้องประชุม ก่อนที่จะพาไปขึ้นห้องสอบสวนบนชั้น 3 ของอาคารกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 โดยพันตำรวจโทวิฑูรย์ ไม่ยอมตอบคำถามของสื่อมวลชน ที่พยายามถามถึงการถูกเชิญเข้าไปพูดคุยกับนางสาวแอม ในเรือนจำ รวมทั้งการนำกระเป๋าไปซุกซ่อนไว้ และถูกคุมตัวเข้าไปในห้องสอบสวนทันที

ซึ่งมีพนักงานสอบสวนของตำรวจภูธรภาค 7 และกองปราบปราม ร่วมกันสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม และจะปล่อยตัวกลับไป เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง