2022-07-22

รวยไม่ไหว “หญิงไก่” หอบเงินสดถอยรถ BMW ป้ายแดง เงินเหลือ 5 หมื่น แจกรัวๆ

By Abdul

“หญิงไก่” หอบเงินสดถอยรถป้ายแดง BMW ซีรีส์ 5 กลับบ้าน เงินเหลือ 5 หมื่น แจกรัวๆ ให้พนักงานโชว์รูม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 ก.ค.) เมื่อเวลา 11.59 น. ที่โชว์รูม BMW ถนนวิภาวดีรังสิต นางศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ หญิงไก่ พร้อมเลขาส่วนตัวเดินทางมารับรถยนต์ยี่ห้อ BMW 520d ที่จองและจ่ายมัดจำไปแล้ว 3 ล้านบาท

วันนี้เบิกเงินสดอีก 1 ล้านบาท ใส่เป้มาจ่ายค่ารถส่วนที่เหลือ 9 แสนเศษ ก่อนนำเงินที่เหลืออีก 5 หมื่น เลยแจกพนักงานต้อนรับ ช่างซ่อม แม่บ้าน และ รปภ.ของศูนย์บริการ เพื่อเป็นเคล็ดเอาฤกษ์เอาชัยถอยรถเก๋งป้ายแดง หมายเลขทะเบียน 2951 กรุงเทพมหานคร กลับบ้าน

หญิงไก่ ศรัญญา เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ใช้ชีวิตตามอัตภาพ ปัจจุบันจับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พอได้กำไรบ้างมีเงินใช้สอยไม่ขาดมือแต่ก็ไม่ขาดทุน อยากได้อะไรก็ซื้อให้รางวัลกับชีวิต อยู่บ้านก็นุ่งขาวห่มขาวสวดมนต์ทำสมาธิแผ่เมตตาสรรพสัตว์

วันก่อนนั่งรถผ่านมาเห็นรถในโชว์รูมนี้สวยดี จึงแวะเข้ามาดูสวยถูกใจรุ่น 520d ราคาเฉียด 4 ล้านบาท เลือกรุ่นนี้เพราะปกติที่บ้านใช้แต่รถสีขาว มีเบนซ์แล้วอยากได้ BMW สีดำ ไปใช้บ้าง ก่อนจะหอบเงินสด 3,000,000 บาท มาจ่ายมัดจำจองไว้ก่อน 

วันนี้ทางศูนย์ฯ นัดมารับรถที่จองพอดีตรงกับวันศุกร์ที่ตนเป็นคนเกิดวันนี้ด้วย จึงนำเงินสดอีก 1 ล้านที่เหลือมาจ่ายเพื่อรับรถกลับบ้าน ปกติจะใช้เครดิตการ์ดบ้าง เช็คไม่นิยมใช้ ชอบจ่ายเงินสดมากกว่าสบายใจดีหายห่วงไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหา

ส่วนคดีที่ถูกอดีตอาจารย์โรงเรียนดังให้สัมภาษณ์พาดพิงว่าเกี่ยวข้องอดีตนายกฯ ที่ไปอยู่ต่างประเทศนั้น ตนได้ปรึกษาทนายโป้งแล้วตัดสินจะว่าจะเข้าร้องขอความยุติธรรมต่อผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ในวันจันทร์ที่ 25 ก.ค. ที่ บก.ป. ทำคดีนี้ให้โปร่งใสไม่เข้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ซึ่งตนจะแจ้งความกลับด้วย และเตรียมแถลงข่าวในช่วงบ่ายวันเดียวกันต่อไป

ซึ่งตนมีหลักฐานคลิปเสียงของอาจารย์หญิงคนดังกล่าวพูดว่ารับงานใครมาให้ร้ายตนในเรื่องดังกล่าวด้วย

  • อดีตครูวัย 79 ร้องถูก “หญิงไก่” ลวงเงิน-ทรัพย์สิน สูญ 15 ล้าน แถมอ้างรู้จักทักษิณ
  • หนังคนละม้วน! หญิงไก่ โต้อดีตครูวัย 79 กล่าวหาฉ้อโกง ยันอีกฝ่ายมาขอเป็นแม่เอง