2021-07-03

พูดครั้งแรก “เชียร์ ฑิฆัมพร” ควง “บิ๊ก ธนพนธ์” เปิดใจเรื่องแต่งงาน

By Abdul

หลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวคบหาดูใจกันมาสักพัก วันนี้ได้ฤกษ์ดีสาว เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ควงแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล มาเปิดใจหมดเปลือกแบบลึกซึ้งครั้งแรก ในรายการ Woody Show กับมุมความรักและมุมหวานๆ สุดโรแมนติกของทั้งคู่ ซึ่งเราจะได้เห็นอีกมุมของสาวเชียร์ และมุมลับๆ ของแฟนหนุ่มที่เธอเองก็ยังไม่เคยทราบมาก่อน เล่าตั้งแต่เปิดใจคบกันจนถึงขั้นคิดถึงการวางแผนเรื่องแต่งงานในอนาคต แถมยังโดนเซอร์ไพร์สเรียกว่าทั้งเขิน ทั้งฮา และฟินจิกหมอนไปพร้อมๆ กัน

อยากให้เล่าถึงเส้นทางที่เดินทางมาในวันนี้ได้เรียนรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับความรัก?

เชียร์ : “คือจริงๆ ทำไมเชียร์ถึงให้เวลาที่เราจะไม่ Say Yes กับใครง่ายๆ สักที เชียร์ก็มองตัวเองเหมือนกันว่าลึกๆ กลัวกับความสัมพันธ์ที่มันจะไม่สมหวัง เพราะว่าเราเป็นคนที่ถ้ารักใคร มอบความสำคัญอะไรให้กับใครไปแล้วเรามอบให้เค้าจริงๆ ทีนี้ถ้ามันไม่สมหวังและไม่ไปต่อ เรารู้ดีว่าจะใช้เวลามากๆ ในการเยียวยาตัวเองให้มันกลับมาสดใส แล้วเรามีหน้าที่เอนเตอร์เทนเนอร์สิ่งที่ผู้คนได้รับชมอยู่เสมอ เป็นผู้ที่ให้ความบันเทิง ถ้าเราไม่แข็งแรงเรากลัวมากว่าจะทำออกมาไม่เต็มที่ ทีนี่พอวันเวลาผ่านมามันมีหลายๆ ครั้งที่เรารู้สึกว่าความรักมันสมบูรณ์”

“เรารู้สึกว่าความรักมันดีตลอดเลย แล้วสุดท้ายมันไม่ได้ไปต่อ แล้วหาคำตอบไม่ได้ว่าอะไรคือสิ่งที่ไม่ได้ไปต่อ”

“ที่นี้พอมาเป็นบิ๊ก กว่าที่เราจะมั่นใจหรือแน่ใจ สิ่งที่จะค้นพบว่าอะไรก็ตามที่ใช่สำหรับเราบางครั้งเวลามันอาจจะเป็นตัวตอบอย่างหนึ่ง ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่ทั้งหมด 100% แต่ว่าสิ่งที่จะตอบได้ดีที่สุดคือตัวเราเองมีความสุขที่จะเลือกเค้าอยู่ข้างๆเรารู้เปล่าแล้ววันนี้เชียร์ตอบได้เต็มปากเต็มคำมากว่า เชียร์มีความสุขมากเพราะว่ามันไม่ใช่แค่สิ่งที่เค้าพยายามทำให้เราอย่างเดียว แต่เชียร์กลับค้นพบว่า เค้ารักในสิ่งที่เป็นตัวตนของเราจริงๆ” 

ในปัจจุบันขณะนี้คุณรัก บิ๊ก ธนพนธ์ มากที่สุดหรือยัง ? 

เชียร์ : “ก็ต้องรักที่สุดสิค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่เราเลือกมาอยู่ข้างๆ แล้วเค้าก็ยังพร้อมที่จะอยู่ข้างๆ เราแบบนี้”

บิ๊ก : “รักที่สุดเหมือนกันครับ” 

เคยได้มีโอกาสเปิดใจกันไหมว่าในอนาคตข้างหน้าจะวางแผนไว้ว่าอย่างไร ประมาณไหน? 

บิ๊ก : “เราก็มีคุยกันไว้ แน่นอนว่าอายุประมาณนี้แล้วเราก็มีวางแผน การเดินหน้าต่อไป”

เชียร์ : “คือเชียร์พยายามที่จะฟังเค้าว่าเค้าวางแผนชีวิตยังไงอะไรแบบนี้ค่ะ แล้วก็เชียร์แพลนในใจว่าวางแผนไว้ประมาณไหน แล้วก็ลองดูว่ามันก็ต้องอย่างงี้ค่ะว่ามันคือการมองภาพข้างหน้าไปด้วยกันก่อน ณ วันนี้เชียร์ยังคงอยู่ซึ่งความที่ว่าความแน่นอนหรือไม่แน่นอนมันมีอยู่ในชีวิตเราอยู่แล้ว ถ้ามันจะเกิดอย่างน้อยมันก็ได้มองภาพร่วมกันไว้แล้ว หรือถ้ามันจะไม่เกิดมันก็เป็นธรรมดาของชีวิตที่มัน แต่ว่าในส่วนที่เราแชร์ด้วยกันคือ อย่างเชียร์ปีนี้อายุ 33 เข้า 34 เชียร์ก็ต้องบอกบิ๊กว่ามันมีข้อจำกัดอะไรบางอย่างเนอะ แล้วเราเป็นคนทำงานหนักมาตั้งแต่เด็กการที่จะมีครอบครัวแบบนี้ถ้าพูดถึงเรื่องของการมีลูกที่ควรจะต้องไปตรวจร่างกายอะไรบางอย่าง ก็ยังคุยกันถึงเรื่องนี้อยู่เลยว่ายังไงดี แต่ว่าภาพของชีวิตครอบครัวมันก็ไม่ได้เป็นระยะที่ไกลมากหรอกค่ะที่เราคุยกันไว้”

ติดตามได้ในรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) วันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD