2021-08-21

“พอร์ช ธนกร” ขอบคุณ “เมย์ สิรินทร์” ตอกย้ำรักหวาน ขอบคุณที่ให้เกียรติ

By Abdul

เปิดตัวกันอย่างหวาน สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เมย์ สิรินทร์ และ หนุ่มแซ่บ พอร์ช ธนกร ที่ล่าสุดปล่อยภาพหวานออกมาประกาศให้โลกรู้ว่าตอนนี้ทั้งคู่อินเลิฟสุดๆ ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแซวเพียบ และตอกย้ำความหวานให้คนโสดตาร้อนเข้าไปอีก เมื่อฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ซึ้งถึงหวานใจเล่นเอาคนโสดตายไปเลย

โดย พอร์ช ได้โพสต์ข้อความว่า “ข้อคิดที่ได้จากการที่อายุเข้าเลข3
เป็นผู้ใหญ่ที่ดี ก็ควรทำตัวให้น่าเคารพ เราไม่ควรเอาหินไปปาใคร หรือเอาไม้ไปฟาดใคร เพียงเพราะ อะไรที่เราเจอ มันไม่ได้ดั่งใจ เราไม่ควร บิดเบือนความจริงให้คนอื่นเข้าใจผิด เพราะอารมณ์ส่วนตัว เพราะหากใช้อารมณ์ในการฟาดใครโดยไม่มีเหตุผล แรงเหวี่ยงนั้นอาจทำร้ายแขนของคุณเองก็ได้ 

ส่วนตัว happy กับชีวิตช่วงนี้มากๆ เจอโควิด แต่งานก็ยังเข้ามาเรื่อยๆ ครอบครัวก็สนับสนุนตลอด ตั้งแต่ตัดสินใจ ออกจาก งานเผื่อกลับมาทำงานที่ชอบอีกครั้ง,แก๊งปลาส้ม ที่เราไม่เคยคิดว่า จะมีคนมารักเราขนาดนี้ คอยซัพพอร์ต น้องๆ ไม่ได้เป็นแค่แฟนคลับพี่นะ น้องๆคือครอบครัวพี่น้า

สุดท้าย ขอบคุณที่ เมย์เข้ามา พอร์ช มีความสุขมาก และจะไม่ทำให้เมย์เสียใจ ขอบคุณที่ให้เกียรติพอร์ชมากๆ ดูแลพอร์ชดี จริงๆ แคร์ทุกคนรอบตัวพอร์ช พอร์ชเพิ่งรู้ว่าการที่ได้รับความรักตอบ มีคนมาแคร์เรากลับมา มันเป็นแบบนี้ เราอาจไม่ใช่คนดี100% แต่เรามั่นใจนะ ตอบได้เต็มปาก เราเต็มที่กับแฟนทุกคน เพราะการที่เราจะขอเค้าคบ คือ เราอยากดูแลเค้าจริงๆ พอร์ชไม่เคย เริ่มต้นกับใครใหม่โดย ยังไม่ได้ จบกับคนเก่า มันไม่ใช่ทางของพอร์ช ต่อให้จะเจออะไรที่หนักหนา เราจะหาทางแก้จนมันไปต่อไม่ได้ จริงๆ

แค่อยากมาบันทึกเอาไว้ว่า วันนี้ดีใจมากๆ กับช่วงชีวิตนี้ ที่ มีชีวิตมาถึงวันนี้ ในวันที่โควิด พรากชีวิตคนไปทุกวัน อยากให้ทุกคนมีความสุข โดยไม่ทำให้คนอื่นต้องมีทุกข์ นะครับ  ปล.ขอบคุณเจ้หนิงกับพี่ปาล์มที่มีมาร์วินให้พอร์ชรักนะครับ พอร์ชรักหลานมากๆ”

ท่ามกลางคนดังและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ

  • “เมย์ สิรินทร์” เปิดตัวรักใหม่ หล่อแซ่บจัดเต็ม อดีตหวานใจ “ตูมตาม ยุทธนา” ยังมาแซว