2021-09-15

พบแล้ว ร่าง GM โรงแรมดังเกาะพีพี หลังหายตัวปริศนาไป 4 วัน

By Abdul

พบแล้วร่างจีเอ็มโรงแรมดังเกาะพีพี ชาวออสเตรีย หลังหายตัวปริศนา กลายเป็นศพนอนเสียชีวิตบนเนินอ่าวเปลว ห่างจากถนนในเกาะประมาณ 200 เมตร

ความคืบหน้ากรณี นายฟลอเลียนส์ คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย ตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไป (GM) ของโรงแรมชื่อดัง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณแหลมตง หมู่ที่ 8 เกาะพีพี อ.เมืองกระบี่ ซึ่งหายตัวอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยพนักงานของโรงแรม เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เกาะพีพี เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา และทางเจ้าหน้าที่พร้อมชาวบ้านออกระดมกำลังค้นหาตามเส้นทางที่ไปยังจุดท่องที่ยวในเกาะอย่างอ่าวนุ้ย ซึ่งต้องเดินเท้าลัดเลาะไปตามไหล่เขาอย่างยากลำบาก

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. ได้มีชุดค้นหาไปพบร่างของนายฟลอเลียนส์แล้ว ในสภาพเสียชีวิตอยู่บนเนินบริเวณอ่าวเปลว ทางไปอ่าวโล๊ะบาเกา เกาะพีพี ต.อ่าวนาง ห่างจากถนนบนเกาะประมาณ 200 เมตร แต่ยังไม่สามารถระบุบาดแผลหรือเหตุการณ์ตายได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ ทางตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ กำลังเดินทางไปร่วมในการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งต้องเดินทางด้วยทางเรือจากฝั่งไปยังเกาะ และทางเจ้าหน้าที่ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยังจุดพบศพ