2021-11-05

“ปอ อรรณพ” ชัดเจนมาก “แพท ณปภา” คือสาวในสเปค เอ่ยปากอยากจีบแต่ขอทำตัวเองให้ดีก่อน

By Abdul

ชัดเจน ปอ อรรณพ รับอยากจีบ แพท ณปภา เผนตรงสเปค หุ่นดี แต่ขอทำตัวเองให้ดีก่อน

ออกมาเคลียร์สถานะ สำหรับนักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ ใน รายการปากต่อปาก หลังจากที่ตกเป็นข่าวคู่จิ้น ตามจีบคุณแม่คนสวย แพท ณปภา เจ้าตัวยอมรับว่าสนิทสนมกันจริงหลังจากที่ได้ทำงานร่วมกัน เจอกันบ่อย มีหยอด มีแซวเล่นกันอยู่เรื่อยๆ ทั้งในรายการ และในไอจีจนทำให้หลายคน เอ๊ะ! ว่าคู่นี้ยังไง คบกันอยู่รึเปล่า งานนี้จะจิ้นจริงหรือจิ้นหลอกไปฟังเรื่องราวจากปากปอกันเลยจ้า

ล่าสุดหนุ่ม ปอ อรรณพ ได้ออกมาเปิดใจอีกว่า “ก็ยอมรับว่าพี่แพทเป็นสาวที่ตรงสเปคเลย หน้าคม หุ่นดี จริงๆ เราสองคนเพิ่งเริ่มสนิทกันจากการได้ร่วมทำงานด้วยกัน คอยหยอดมุกกันไปมาอยู่ตลอดทั้งในรายการ และ ใน IG  คือถ้าสมมุติว่าผมจะเข้าไปจีบพี่แพทจริงๆ เราเองก็ต้องชัวร์ตัวเองมากๆ เพราะพี่แพทเองก็ไม่ได้มีเวลามานั่งคบใครเล่นๆ เหมือนกัน”

“แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ขอดูกันไปก่อน เพราะไม่ว่าจะเป็นพี่แพท หรือ น้องเรซซิ่ง ทั้งคู่น่ารักมากแต่กว่าจะสนิทกับน้องเรซซิ่งได้ก็มีแอบทำคะแนน คือการซื้อรองเท้าให้เรซซิ่งเห็นรองเท้าเด็กมันน่ารักมากเหมาะกับน้อง และส่วนตัวผมเองตอนนี้ก็โสดมา 2 ปีแล้วถามว่าอยากมีแฟนมั๊ย คืออยากมีนะแต่เป็นคนไม่ค่อยเข้าหาก่อน ชอบนะแต่ไม่จีบ (หัวเราะ)”

เรื่องราวแท้จริงจะเป็นยังไง สามารถติดตามความสนุกนี้ได้ใน รายการปากต่อปาก วันเสาร์ที่ 6 พ.ย 64 ทางช่องไทยรัฐทีวี เวลา 08:00 น. หรือดูย้อนหลังได้ทาง YOUTUBE : My Channel Official” เวลา 16:00

  • “แพท ณปภา” เสียอาการ เมื่อเจอ “ปอ อรรณพ” เอ็นดู “น้องเรซซิ่ง” เขินแทนแม่