2023-01-02

“นิ้ง กุลสตรี” พรั่งพรูความในใจ รักครบรอบ 16 ปี เปิดภาพงานแต่งงานสุดโรแมนติก

By Abdul

เป็นคู่ชีวิตที่ดูแลและเอาใจใส่เคียงข้างกันในทุกๆ ช่วงเวลา จนหลายคนยกให้เป็นหนึ่งในคู่รักต้นแบบของวงการบันเทิง สำหรับอดีตนางเอกสาว นิ้ง-ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หรือชื่อเดิม นิ้ง กุลสตรี และ ใหญ่ ไพรัตน์ สามีหนุ่มนอกวงการ

ซึ่งล่าสุดเนื่องในโอกาสพิเศษวันครบรอบแต่งงาน 16 ปีเต็ม ทางด้านของ นิ้ง กุลสตรี ก็ได้ใช้ช่วงเวลานี้เขียนข้อความจากใจผ่านอินสตาแกรม @nink_nichayanaht ส่งไปถึงสามีผู้เป็นที่รัก โดยโพสต์ดังกล่าวมีเนื้อหาเป็นการกล่าวขอบคุณฝ่ายชายที่คอยอยู่ดูแล มอบความรัก ความสุข และทำให้เธอรู้สึกโชคดีที่ได้เป็นคู่ชีวิต ก่อนจะทิ้งท้ายแบบหวานซึ้งว่า จะครองรักกันจนแก่เฒ่าตลอดไป…

“16th years Our Anniversary Honey, you make me feel beautiful, true love protected, attended and taken care of. You make me a better person, so very happy and I don’t ever want to live my life without you by my side. Thank you for being a part of my life. I love you, most. How lucky to be his Wife & We’ll grow old together”

นอกจากนั้นในโพสต์เดียวกัน นิ้ง กุลสตรี ยังได้แนบภาพถ่ายบรรยากาศงานมงคลสมรสระหว่างเธอกับ ใหญ่ ไพรัตน์ เมื่อ 16 ปีก่อน เพื่อเป็นการย้อนวันวานความสุขให้แฟนๆ ได้ร่วมชื่นชมกันอีกครั้ง โดยที่ในช่องคอมเมนต์ก็มีข้อความยินดีและอวยพรส่งมาถึงทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง