2022-01-23

“ถาวร” เชื่อ​ว่า 3 เดือนหน้า ​นายกฯ ยังคงอยู่ในตำแหน่งได้​

By Abdul

“ถาวร” เชื่อ​ว่า 3 เดือนหน้า​นายกฯ ยังคงอยู่ตำแหน่งได้​ แต่ต้องเรียกเสียงข้างมากในสภาก่อนเปิดประชุมสภาในสมัยหน้าเพื่อรักษาเสถียรภาพ​

นายถาวร​ เสนเนียม​ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม​ ระบุว่า​ ในวันนี้เป็นการมาให้กำลังใจนักการเมืองและพรรคการเมืองรุ่นใหม่พรรคใหม่ที่มีดจตนารมณ์ที่เเสนอตัวรับใช้ประชาชนเติมคนดีเข้าสภาและน่าชื่นใจผลตอบรับของประชาชนและไม่ต้องการไม่คาดหวังและทำการในระบอบประชาธิปไตย​และเชื่อว่าการเมืองไทยยังมีหวัง​ /ส่วนทิศทางของตนเอง หลังจากที่ขาดต่อการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้วยังคงว่างเว้นทางการเมืองและเป็นอิสระ​ โดยขอเวลาระยะ​และจะมีการพิจารณาทิศทางอีกครั้ง​ ยอมรับไทยภักดี​เป็นตัวแรกอันดับต้นๆในการเข้าทำการลดอีกครั้งและจากทิศทางทางการเมืองขณะนี้​คาดว่า​อีก3เดือนยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงและพลเอกประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​นายกรัฐมนตรี​ยังคงอยู่ในตำแหน่งแต่ต้องหาเวลาเรียกเสียงข้างมาก​ในสภากลับมาเพื่อรักษาเสถียรภาพ​ของตนเองเอาไว้​

ส่วนปัญหาภายใน พปชร.นั้น นายถาวรระบุว่าไม่อยากวิพากษ์วิจารณ์​โดยความเป็นผู้ทำหน้าที่ทางการเมือง ต้องรู้จักผิดและชอบความเหมาะสม​ ประชาชนเจ้าของอำนาจอธิปไตยของมองอยู่​ ไปหลอกต้มประชาชนด้วยการให้สัมภาษ​ณ์หรือด้วยการใช้กลยุทธ์​ต่างๆ​ ประชาชนทราบแต่เลือกที่จะพูดหรือไม่พูดหรือไม่มีโอกาสให้พูด​เพราะฉะนั้น นักการเมืองแต่ละคนอยากอวดดี​ว่าพี่น้องประชาชน​ตามไม่ทัน​ และคนที่เสนอเป็นนักการเมืองขอให้อยู่ในครรลองคลองธรรม