2022-04-12

“ดีเจภูมิ” ว่ายังไง? เจอคำถาม “รวยโดยไม่พึ่งพาทางบ้านจริงมั้ย” ตอบกลับได้ชัดเจนมาก

By Abdul

มีเวลาว่างจากการทำงานเมื่อไหร่ ภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ ดีเจภูมิ วัย 43 ปี พิธีกรและยูทูบเบอร์ชื่อดัง ก็มักจะชวนแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรม @djpoom เข้ามาร่วมพูดคุยแบบเป็นกันเองอยู่ตลอด

เช่นเดียวกับเคสล่าสุด หลังเจ้าตัวเปิดโอกาสให้เป็นแฟนๆ ได้ส่งคำถามเข้ามาถามไถ่ถึงเรื่องที่อยากรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน การใช้ชีวิต ไปจนถึงเรื่องส่วนตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือหัวข้อที่มีแฟนคลับรายหนึ่งส่งเข้ามาถามในทำนองว่า “พี่รวยโดยไม่พึ่งพาทางบ้านจริงมั้ยครับ สอบถามจากคนที่เป็น FC พี่จริงๆ นะ และถามเพื่อเป็นแนวทางให้น้องๆ ครับพี่?”

และจากหัวข้อดังกล่าว ทางด้าน ดีเจภูมิ ก็ได้เขียนข้อความตอบกลับอีกฝ่ายแบบละเอียดชัดเจน แถมยังทิ้งท้ายด้วยการให้เครดิตสมาชิกทุกคนในครอบครัว ที่คอยสนับสนุนซัพพอร์ตตนเองมาตั้งแต่ยังเด็ก จนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่…

“พี่เคยทำงานที่บ้านอยู่แค่ 2 ปี หลังจบมาใม่หๆ ตอนอายุ 21-23 เงินเดือนนั้นคือเงินก้อนสุดท้ายที่พี่ได้รับจากที่บ้าน แต่พี่ได้อะไรมากกว่านั้นมาเยอะ

ได้รับการศึกษาที่ดีที่คุณพ่อคุณแม่ต้องเหนื่อยมาจ่ายค่าเทอมให้ ได้รับความรักความอบอุ่นตั้งแต่เด็ก ได้รับคำสอนดีๆ ได้รับความมั่นใจให้ลองผิดลองถูกกับชีวิต โดบที่เรารู้ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ครอบครัวก็จะช่วยเหลือเราได้และไม่ทิ้งเรา

พี่อาจไม่ได้รับความช่วยเหลือเป็นเม็ดเงิน แต่พี่ได้อะไรมากกว่านั้นเยอะ”

  • “ดีเจภูมิ” ตอบละเอียด เจอชาวเน็ตถามตรงๆ อยากรวยเหมือนพี่ต้องทำยังไง?
  • “ดีเจภูมิ” ลองเมนูพิศดาร หมูป่าผัดเผ็ดพิษงูเขียวหางไหม้ ชาวเน็ตเตือนระวังทัวร์ลง
  • “ดีเจภูมิ” รีวิวรถตู้อย่างหรู ใช้เวลาตกแต่ง 2 ปี ชาวเน็ตเห็นภายในแล้วอึ้ง นึกว่าอยู่บนเครื่องบิน
  • “ดีเจภูมิ” เดือนนี้ประมาณ 8 แสนบาท ตอบชัดๆ ดารา กับ ยูทูบเบอร์ อันไหนรายได้ดีกว่ากัน?